Dàn 'thiên thần' Victoria's Secret trình diễn cho Công Trí

12/02/2019 - 14:08

Jasmine Tookes, Lais Ribeiro, Josephine Skiver... hâm nóng sàn diễn ở New York Fashion Week hôm 11-2.

Lần đầu ra mắt bộ sưu tập ở New York Fashion Week ở Mỹ, Công Trí lựa chọn nhiều người mẫu nổi tiếng của Victoria's Secret, trong đó có "thiên thần" Lais Ribeiro. Người mẫu Brazil sinh năm 1990 từng trình diễn Fantasy Bra 2 triệu USD trong show năm 2017. Trong show Công Trí, cô thể hiện hai bộ đầm ngắn gồm xẻ ngực chữ V và trễ vai thắt nơ.

"Thiên thần" Jasmine Tookes catwalk với đầm xẻ ngực sâu và đầm xẻ đùi ánh kim. Chân dài Mỹ sinh năm 1991 từng trình diễn Fantasy Bra 3 triệu USD trong show Victoria's Secret 2016.

"Thiên thần" Josephine Skiver được tôn vòng một với bộ đầm cúp ngực xếp ly và jumpsuit kèm áo choàng đen.

"Thiên thần" Martha Hunt trình diễn một bộ đầm suông đính kết tinh xảo và đầm quây ngực bằng lụa Lãnh Mỹ A có những nếp gấp ấn tượng.

Người mẫu Victoria's Secret - Shanina Shaik - sinh năm 1991 đến từ Australia. Cô trình diễn đầm ngắn thắt nơ khổng lồ và đầm bất đối xứng xẻ đùi.

Người mẫu bạch biến Winnie Harlow từng trình diễn cho Victoria's Secret 2018.

Daphne Groeneveld sinh năm 1994 đến từ Hà Lan. Người mẫu từng xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue Paris bên nhà thiết kế Tom Ford. Cô hiện là gương mặt của dòng nước hoa Jean Paul Gaultier và mỹ phẩm hiệu Tom Ford.

Chân dài Jasmine Sanders. 

Siêu mẫu Caroline Trentini (trái) mở màn show diễn trong bộ đầm vàng đính cườm. Bộ sưu tập "Cuộc dạo chơi của những vì sao" gồm 42 mẫu đầm dự tiệc với phom dáng đa dạng. 

Công Trí sử dụng kỹ thuật đính kết triệt để với pha lê, sequin.

Một số mẫu đầm gây ấn tượng bởi kỹ thuật dựng phom đạt chuẩn haute couture trên vải lưới mỏng.

Xu hướng nơ được lăng xê mạnh, xuất hiện xuyên suốt show diễn. Đây là một trong những phong cách nổi bật của Xuân Hè năm nay.

Hình ảnh bộ sưu tập xuất hiện trên một trang báo của Anh sáng 12-2. Trang này dùng nhiều lời khen dành cho Công Trí: "Nguyễn Công Trí là cái tên được kính trọng trong thời trang Việt Nam. Thẩm mỹ và sự khéo léo đặc trưng của anh thấm nhuần tinh thần đương đại. Năm 2014, Công Trí trở thành thành viên người Việt đầu tiên của Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á. Mỗi bộ sưu tập của anh đều hiện đại và là một câu chuyện hấp dẫn. Công Trí từng làm show ở Tokyo, London và Paris. Gần đây, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Katy Perry, Gwen Stefani hay Rihanna đã mặc những bộ đồ tuyệt đẹp của anh".

Theo Ý LY (VnExpress)