Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang tổ chức các hoạt động an sinh xã hội ở An Phú

03/02/2024 - 10:47

Sáng 3/2, tại xã Nhơn Hội (huyện An Phú, tỉnh An Giang), Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang tổ chức các hoạt động an sinh xã hội, nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2), Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Trao nhà và tặng quà cho bà Trần Thị Nen

Trao quà Tết cho hộ nghèo, người khuyết tật…

Khám bệnh, tầm soát một số bệnh lý thường gặp và phát thuốc miễn phí cho người dân địa phương

Đây là hoạt động nhằm thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XI Đảng bộ tỉnh, nhiệm kỳ 2020 - 2025; Nghị quyết Đại hội lần thứ X Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang Phan Tùng Lâm; Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy An Phú Phùng Minh Tân; lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Công an tỉnh, các đơn vị, doanh nghiệp… đã đến dự.

Với mục tiêu huy động các nguồn lực trong Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang chung tay thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, các chi, đảng bộ trực thuộc đã hỗ trợ cất mới 20 căn nhà theo tiêu chuẩn nhà Đại đoàn kết (hỗ trợ 50 triệu đồng/căn) cho gia đình chính sách, gia đình người có công với cách mạng…

Đồng thời, tổ chức trao 400 phần quà Tết (500.000 đồng/phần) cho hộ nghèo, người khuyết tật; khám, tầm soát một số bệnh lý thường gặp (đo điện tim, siêu âm bụng, xét nghiệm nhanh đường huyết…) và phát thuốc miễn phí cho hơn 300 người dân ở xã Nhơn Hội.

Dịp này, Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang đã bàn giao nhà Đại đoàn kết cho bà Trần Thị Nen, hộ gia đình chính sách, ngụ ấp Tắc Trúc, xã Nhơn Hội. Căn nhà thiết kế sàn gỗ, vách mái tole, diện tích 40m2. “Có được căn nhà là mơ ước của tôi. Tôi rất biết ơn các ngành, các cấp đã giúp đỡ cho tôi có được căn nhà ấm cúng” - bà Trần Thị Nen xúc động chia sẻ.

Tin, ảnh: HỮU HUYNH