Dây chuyền quá khổ nửa bạch kim nửa khăn lụa là trang sức quyến rũ nhất năm 2021

08/02/2021 - 08:40

Trang sức mùa xuân/hè năm 2021 hướng đến sự thoải mái, ấm cúng và an toàn.

Trang sức mùa xuân/hè năm 2021 hướng đến sự thoải mái, ấm cúng và an toàn. Chúng nổi bật, không thể giấu giếm từ dây chuyền tuyên bố nặng nề cho đến màu sắc rực rỡ. Đặc biệt là nét tinh tế, chỉn chu và ấn tượng, có rất nhiều thứ để thưởng thức trong xu hướng trang sức mùa xuân năm 2021! 

Trang sức có hình phụ kiện 

Một thứ có hình dạng giống một thứ khác là một trong những xu hướng trang sức thú vị nhất của năm 2021. Đó là những chiếc vòng cổ có hình dạng giống như những chiếc túi, nhẫn hay giày dép được chế tạo tinh xảo. Điển hình tại Chanel, một chiếc vòng cổ hoàn toàn bằng blinged được tạo hình để trông giống như túi Chanel Classic. Ngoài ra, còn có khá nhiều nhãn hiệu khác cũng vô cùng thích thú với chủ đề này như MM6 Martin Margiela, Jacquemus,... 

Dây chuyền boho nhiều lớp 

Vòng cổ xếp lớp có lẽ là xu hướng trang sức có tầm ảnh hưởng chính trong mùa này. Bản thân những chiếc vòng cổ thường có hạt hoặc đá nhiều màu sắc khiến nó trở thành một lựa chọn đặc biệt vô tư và hoàn hảo nhất cho mùa hè. Song nhắc đến phong cách này phải nói đến Christian Dior khi tất cả mọi thứ từ trang sức đến tóc, túi xách, quần áo đều hài hòa với nhau đậm nét boho. Bên cạnh đó, những lớp vòng cổ boho-chic cũng xuất hiện nhiều tại Ports 1961, Chloé, Dolce & Gabbana, Etro, Jason Wu và Acne Studios. 

Dây chuyền quá khổ nửa kim loại nửa khăn lụa  

Những chiếc dây chuyền quá khổ đã từng là hot trend trong vài mùa trước, giờ đây nó vẫn chưa ngừng hạ nhiệt, thậm chí còn được biến tấu trở nên quyến rũ hơn nhiều. Với một biểu tượng mạnh mẽ, nổi bật và kịch tính được các nhà mốt khai thác liên tục trong nhiều mùa như Victoria Beckham, Louis Vuitton, Dolce & Gabbana, Tod's, Givenchy, Alyx. Song đối với mùa xuân, đôi khi chúng sẽ trở nên mềm mại, linh hoạt hơn điển hình như Sacai đã kết hợp giữa dây chuyền kim loại mạnh mẽ và dải ruy băng mềm mại tạo nên một cái nhìn đặc biệt nữ tính và thời thượng.  

Vòng tay ấn tượng  

Nếu bạn muốn có một cái nhìn gắn kết, bạn sẽ cần một chiếc vòng tay chuỗi dày để đi cùng với vòng cổ chunky hoặc vòng choker. Các nhà thiết kế vẫn giữ chủ đề với những chiếc vòng đeo tay bằng dây chuyền nặng nề ôm lấy cổ tay tinh xảo. Không chỉ có dây chuyền mà nó còn được sáng tạo thành những vòng bít dài, mỏng hay vòng tay hình khối được trang trí bằng viên đá thô. Ngoài nổi bật, thời trang, nó còn còn có tác dụng tạo hiệu ứng kéo dài cánh tay với kiểu dáng này. Bạn sẽ tìm thấy các mẫu vòng tay ấn tượng hoặc thanh lịch tại Bottega Veneta, Hermès, Louis Vuitton, Chloè và Ambush, Acne, Sportmax, Isabel Marant, Chloé và Alberta Ferretti. 

Trang sức lấy cảm hứng từ đại dương 

Chủ đề đại dương của xu hướng phụ kiện mùa hè năm 2021 là khá thiết thực và có “nhiều đất” sáng tạo. Do đó, nhiều nhãn hiệu thời trang cao cấp đã tung ra nhiều mẫu trang sức từ vòng tay, vòng cổ, hoa tai, trâm cài mang nét đại dương vui nhộn như Isabel Marant, Alberta Ferretti, Toga, Marine Serre. Ấn tượng nhất tại Versace, các người mẫu đeo trâm cài và hoa tai lấy cảm hứng từ biển khơi, kết hợp hoàn hảo với mái tóc ẩm và trang phục sặc sỡ của họ. 

Theo Dân Việt