Diện màu xanh nhạt khi tiết trời vào thu

26/07/2023 - 08:53

Gam màu xanh nhạt light blue mang đến cho nàng cảm giác mát mẻ, dễ chịu trong tiết trời 'ẩm ương' những ngày giao mùa. Với các gợi ý đa dạng từ đầm sơ mi, váy chữ A, chân váy bút chì mix cùng những mẫu áo kiểu... tủ đồ mùa thu trên dải màu xanh mát giúp nàng làm mới hình ảnh của bản thân.

Gam màu xanh nhạt light blue mang đến cảm giác mát mẻ, dễ chịu - xuất hiện trong nhiều BST của các brand - phù hợp với tiết trời giao mùa và những ngày đầu thu.

Với những cô gái làm việc trong công sở, các set trang phục màu xanh light blue có sức cuốn hút khó cưỡng. Áo blazer ngắn tay điểm một bông hoa vải duyên dáng có thể phối quần/ chân váy cùng màu hoặc phối cùng đen/ trắng. Điều này làm nên sự linh hoạt và chủ động, để nàng có thể tự do sáng tạo và đến văn phòng cùng outfit yêu thích nhất.

Với các mẫu áo lửng (crop top), chân váy bút chì/ quần lưng cao sẽ tạo hiệu quả hack dáng tốt nhất khi được mix match hợp lý giúp tạo ra tỉ lệ đẹp cho từng phần cơ thể. Khi mặc trang phục màu light blue, nàng có thể kết hợp phụ kiện và giày theo sở thích - tone trắng giúp tôn vẻ trang nhã dịu dàng, tone đen tạo điểm nhấn về sự chín chắn trưởng thành.

Tạo hình ảnh vừa quyền lực, mạnh mẽ vừa năng động trẻ trung cùng set trang phục áo vest thắt dây lưng, quần ống rộng và giày cao gót. Kiểu mặc này phù hợp với cả môi trường làm việc, vừa có thể mặc đến các buổi gặp mặt, tiệc nhẹ cùng bạn bè.

Đầm sơ mi xếp ly nữ tính, đầm dáng ôm xếp nếp mềm mại hay đầm cổ vest với điểm nhấn hoa văn đục lỗ trên chân váy mang đến những góc nhìn hiện đại và mới mẻ về gam màu xanh nhạt. Màu xanh ở mỗi sắc độ, mỗi phom dáng khác nhau lại có thể khai thác tối đa thế mạnh về hình thể, đồng thời khéo léo che bớt nhược điểm hình thể của các quý cô văn phòng

Ngoài các trang phục đơn sắc, trang phục họa tiết hoa nhí tông xanh nhạt cũng là một gợi ý để nàng làm mới tủ đồ mùa thu. Các mẫu váy hoa tôn nét dịu dàng của thiếu nữ khi kết hợp cùng gam màu xanh nhạt càng tôn thêm vẻ nữ tính, yêu kiều. Thiết kế phối vải trắng ở phần vai cổ giúp gương mặt của nàng trở nên tươi sáng và rạng rỡ, qua đó thu hút ánh nhìn người đối diện nhiều hơn; trong khi kiểu váy ngắn nhún xếp tầng sẽ trở thành lựa chọn của các cô gái ưa vẻ đẹp tối giản.

Váy hoa xanh có thể mặc trong cả 4 mùa xuân, hạ, thu, đông và nàng chỉ cần thay đổi cách mix match. Đây có thể coi là món đồ thời trang đa năng nhất trong tủ đồ mà nàng nên sở hữu

Phụ kiện túi cầm tay màu vàng nhạt tạo điểm nhấn cho outfit công sở màu xanh light blue. Ngoài các màu trắng, đen, vàng, nàng có thể tự mình thử nghiệm các màu sắc khác bằng chính các món phụ kiện có sẵn của mình

Hai sắc độ xanh khác nhau được kết hợp mượt mà trên một outfit giúp không gian xung quanh nàng cũng trở nên xanh mát dễ chịu hơn. Khi mặc trang phục kết hợp từ 2 item trở lên, nàng nên chú ý đến độ dài của từng món đồ để có thể tạo ra tỉ lệ hợp lý và cân đối cho outfit

Với các cô nàng còn hơi chút e ngại khi diện cả "cây" xanh đi làm thì các bản phối này mang đến gợi ý mix match linh hoạt. Một chiếc áo sơ mi dáng lửng màu xanh dịu mát kết hợp quần lửng ống rộng màu xám nhạt; hoặc chân váy chữ A màu light blue + áo lụa trắng tay phồng duyên dáng. Những bộ trang phục này không kén dáng người và còn có thể che bớt những nhược điểm hình thể nhờ phom dáng rộng rãi. Trang phục mang đến sự thoáng mát dễ chịu sẽ giúp nàng đi qua những ngày giao mùa thật nhẹ nhàng và bình yên.

Theo Thanh Niên