Đoàn Thu Thủy được khen ngợi trước chung kết Miss Global 2023

17/01/2024 - 20:42

Đoàn Thu Thủy - Thí sinh đại diện Việt Nam được đánh giá nổi bật trong các phần thi trước thềm chung kết Miss Global 2023.

Đoàn Thu Thủy đã dự thi tốt phần thi Trang phục dân tộc cũng như nhiều phần thi phụ trong đêm bán kết diễn ra tại Phú Quốc hôm 13/1.

Trên mạng xã hội, các phần thi của Đoàn Thu Thủy trong trang phục bikini và dạ hội được chia sẻ rộng rãi. Cô nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng về thần thái trên sân khấu cũng như kỹ năng catwalk điêu luyện.

Hiện Đoàn Thu Thủy được đánh giá đang ở top đầu cuộc đua tới vương miện. Không chỉ được đánh giá cao trên sân khấu, Đoàn Thu Thủy còn ghi điểm ở hậu trường cuộc thi. Cô chiếm được tình cảm, sự yêu mến của các đối thủ nhờ tính cách hòa đồng, thân thiện, luôn hết lòng giúp đỡ mọi người.

Trong cuộc thi, Đoàn Thu Thủy và đại diện Thái Lan được đánh giá là có sắc vóc, kỹ năng trình diễn ngang ngửa. Đoàn Thu Thủy đã không ngần ngại cho đại diện Thái Lan mượn một trong những bộ trang phục đẹp nhất của mình để tham gia các hoạt động quan trọng của cuộc thi. Đại diện Thái Lan đã bày tỏ lời cảm ơn Đoàn Thu Thủy bằng một clip tự thực hiện.

Đại diện Việt Nam hết lòng hỗ trợ các thí sinh tại cuộc thi.

Đại diện Việt Nam hết lòng hỗ trợ các thí sinh tại cuộc thi.

Bên cạnh đại diện Thái Lan, Đoàn Thu Thủy còn sẵn sàng chia sẻ trang phục của mình cho nhiều thí sinh khác như đại diện Ghana hay Somalia… Cô còn thường xuyên hướng dẫn các thí sinh đi catwalk và kỹ năng tạo dáng trước ống kính. Sự nhiệt tình, hết lòng của Thu Thủy khiến cô được các thí sinh yêu quý.

“Việc tôi thường xuyên giúp đỡ, hỗ trợ các đối thủ không phải việc gì to tát cả. Tôi nghĩ, đó là nét tính cách chung của người Việt mình, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác khi cần. Nhiều đại diện Việt Nam trên các đấu trường quốc tế cũng vậy, luôn hỗ trợ bạn bè khi gặp khó khăn”, cô nói.

Đoàn Thu Thủy và các thí sinh đã sẵn sàng cho đêm thi chung kết.

Đoàn Thu Thủy và các thí sinh đã sẵn sàng cho đêm thi chung kết.

Thu Thủy bày tỏ hạnh phúc khi được các thí sinh quý mến, nhớ đến mình là một cô gái Việt Nam thân thiện. Người đẹp cũng nỗ lực để mọi người ấn tượng tốt về mình - một đại diện Việt Nam, đại diện cho con người, các cô gái Việt tại cuộc thi.

Tối 18/1, chung kết Miss Global 2023 sẽ chính thức diễn ra tại Cambodia. Miss Global (Hoa hậu Toàn cầu) là một trong những cuộc thi sắc đẹp dành cho nữ giới trên thế giới. Mỗi năm cuộc thi đều thu hút đông đảo thí sinh từ các nước tham gia. Việt Nam đã từng cử các đại diện đi thi, gần nhất là Mỹ Duyên năm 2019 và Đoàn Thị Hồng Trang năm 2022.

Theo KHÔI NGUYÊN (Vietnamnet)