Gợi ý cách mặc đẹp cho nàng bigsize tỏa sáng cả mùa hè

26/06/2023 - 13:51

Các cô gái mũm mĩm tha thiết tìm kiếm những trang phục phù hợp và giúp họ xinh đẹp, tỏa sáng hơn trong mùa hè.

Mùa hè mang theo không khí sôi động hòa quyện cùng màu sắc tươi mới của cỏ cây hoa lá. Mùa hè đi cùng niềm háo hức được đi du lịch, khám phá những miền đất mới và trải nghiệm cuộc sống. Chắc chắn, bất cứ cô gái nào cũng phải bận rộn để tìm cho mình những bộ cánh đẹp để khoe sắc trong những chuyến đi chơi xa bên gia đình và người thương. Không đứng ngoài vòng quay nô nức ấy, các cô gái mũm mĩm càng tha thiết tìm kiếm những trang phục phù hợp và xinh đẹp hơn.

Những bộ trang phục khiến các chị em rạng rỡ trong các ngày hè.

Các nhà thiết kế đã sẵn sàng cùng nàng bigsize đón hè này thật ngọt ngào qua những items trẻ trung, tươi mới và không kém phần lung linh. Những mẫu đầm với chất liệu mềm mại, bay bổng phù hợp với mùa hè, đa dạng từ thiết kế đến màu sắc.

Những mẫu đầm với chất liệu mềm mại, bay bổng phù hợp với mùa hè.

Có thể kể đến là váy maxi từ chất voan tơ cao cấp được cắt may tỉ mỉ và tinh tế nhằm tôn lên đường cong và che được phần mỡ thừa hiệu quả. Những đường xếp li tạo khối khéo léo giúp cho cơ thể mũm mĩm bỗng thon thả và duyên dáng lạ kì. Hòa quyện trong nắng hè, các nàng bigsize đừng ngại ngần chọn các gam màu rực rỡ đáng yêu và cũng rất chuẩn trend như xanh bơ, hồng baby, họa tiết hoa dịu ngọt.

Những đường xếp li tạo khối khéo léo giúp cho cơ thể mũm mĩm bỗng thon thả và duyên dáng.

Ngoài váy, các set đồ năng động, tôn dáng và tính ứng dụng cao cũng là gợi ý hay cho các chuyến đi chơi xa, những dịp picnic cuối tuần. Còn gì dễ thương hơn set đồ từ chất đũi lụa mềm mượt và mát lành được điểm xuyết những đóa hồng leo xinh xắn hay bộ jumpsuit trẻ trung tinh nghịch từ chất đũi xốp nhẹ tênh mặc như không…

Không chỉ tô điểm cho các nàng trong những chuyến đi chơi, các nhà thiết kế vẫn chú trọng việc làm đẹp cho quý cô bigsize tại công sở. Bộ sưu tập được nhấn nhá với những set đồ công sở sang trọng, thanh lịch, ứng dụng cao và cực kì tôn dáng.

Sẽ thật cuốn hút nếu bạn diện bộ suits với áo vest và chân váy xếp ly xòe cách điệu. Áo khoác oversized giúp các số đo như thu nhỏ lại. Các điểm nhấn khéo léo trên cầu vai, ve áo và túi giả giúp tăng lên sự sang trọng và quyền lựa. Mặt khác, chân váy xếp li lại giúp cân bằng và mang vẻ đẹp ngọt ngào mềm mại.

Sẽ thật cuốn hút nếu bạn diện bộ suits với áo vest và chân váy xếp ly xòe cách điệu.

Thời trang công sở bigsize không hề eo hẹp chỉ với quần âu và áo sơ mi, nàng sẽ thêm quyến rũ với những set đầm gồm áo peplum cách điệu trên thềm ngực và chân váy xòe chữ A. Thiết kế đẹp hòa cùng chất liệu vải cao cấp giúp tôn nổi những lợi điểm cơ thể và che được những điều các nàng muốn giấu nhẹm.

Ngoài các set váy áo, những mẫu đầm liền thân ôm nhẹ mang hơi hướng tối giản cũng là cách để nàng đẹp hơn nơi công sở. Đầm đỏ đô tôn da, đầm ren đen với cách nhấn nhá trẻ trung bắt mắt rất thích hợp để đi làm cũng như tơi các bữa tiệc nhẹ mùa hè.

Màu đỏ luôn khiến các cô nàng thêm rạng rỡ.

Mặc đẹp không khó và mặc đẹp cho bigsize càng không hề khó như các nàng vẫn nghĩ. Hãy cùng thử nghiệm những gợi ý thú vị từ CindyPlus để tận hưởng từng giây phút hạnh phúc của mùa hè nhé!

Theo VTC