Gợi ý quà tặng thời trang cho mùa Lễ tình nhân Valentine 14/2

11/02/2023 - 17:01

Lựa chọn được một bộ trang phục để gây ấn tượng với "nửa kia" của mình trong ngày Valentine 14/2 là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các cặp đôi khi Lễ tình nhân đang cận kề.

Lễ tình nhân Valentine 14/2 là ngày kỷ niệm ngọt ngào để các cặp đôi cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ. Vì vậy, nhu cầu sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo nhất vào ngày này không chỉ là mục tiêu của các chị em mà cũng là mối quan tâm của những "đấng mày râu."

Váy áo 'bánh bèo' là một trong những lựa chọn hàng đầu của phái nữ trong những buổi hẹn hò lãng mạn. (Ảnh: Việt Anh/Vietnam+)

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, nhiều cửa hàng, đơn vị kinh doanh, sàn thương mại điện tử... đã triển khai các chương trình khuyến mãi để các "thượng đế" rinh về những trang phục ưng ý nhất cho ngày lễ tình nhân Valentine 14/2.

Một trong những "item" tôn lên vẻ nữ tính, mềm mại với các chi tiết bèo, diềm... được nhiều chị em lựa chọn là áo croptop. Với chất liệu thun mềm mịn, thoáng mát, một chiếc áo croptop dáng ôm, thiết kế kèm dây bèo sẽ tôn lên vòng eo thon thả, mang đến vẻ ngọt ngào, quyến rũ cho phái đẹp. "Các nàng" có thể phối áo với nhiều trang phục khác như chân váy, quần shorts hay jeans... Tại nhiều hệ thống cửa hàng cũng như các sàn thương mại điện tử, những sản phẩm áo croptop được bán với giá dao động từ 150.000 đến 400.000 đồng/sản phẩm.

Với những chị em ưa chuộng style "bánh bèo" thì váy voan, váy hai dây... sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho buổi hẹn hò trong ngày Valentine. Vải voan là một trong những chất liệu hàng đầu cho các bộ trang phục của phái nữ, đem đến sự thoải mái cho người mặc. Trong khi đó, các mẫu váy hai dây với thiết kế dáng suông, được may từ chất vải bồng sẽ tạo cảm giác bay bổng với phong cách "công chúa" cho nàng. Trên các sàn Lazada, Shopee, chị em có thể đặt mua các sản phẩm với giá từ 145.000 đến 800.000 đồng/bộ.

Với các "đấng mày râu," một mẫu áo khoác da trong những ngày Hà Nội vẫn chưa qua mùa lạnh sẽ giúp các chàng trai "ghi điểm" trong mắt người yêu. Chị Phạm Hương Ly, nhân viên cửa hàng thời trang Vulcano 195 Chùa Bộc (Hà Nội) cho biết các sản phẩm áo khoác da lộn được nhiều khách hàng lựa chọn bởi vẻ sang trọng và mềm mại, tuy nhiên đây cũng là một trong những chất liệu “khó tính” nên người dùng không nên dùng các loại chất tẩy rửa mạnh khi giặt và cần bọc giấy báo để hút bụi bẩn khi bảo quản áo. Các sản phẩm có giá từ 400.000 đến hơn một triệu đồng/bộ.

Ngoài ra, vì các anh em thường phải "lỉnh kỉnh" nhiều đồ đạc như ví tiền, điện thoại, sạc dự phòng... trong mỗi buổi hẹn hò nên một chiếc túi đeo chéo từ các thương hiệu như Adidas, Riffoff... cũng là một lựa chọn hợp lý. Người mua có thể lựa chọn túi đeo chéo với các chất liệu như vải hoặc da, với giá bán dao động từ 50.000 đến 200.000 đồng/chiếc tùy theo nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế./.

Theo VIỆT ANH (Vietnam+)