Hết giãn cách xã hội, dàn mỹ nhân Việt xúng xính váy áo đi du lịch

28/10/2020 - 13:44

Cho những chuyến đi sau thời kỳ giãn cách xã hội, loạt sao Việt đã chuẩn bị váy áo đầy đủ, “lên đồ” rực rỡ để tận hưởng khoảnh khắc tự do hậu chuỗi ngày dài.

Một trong những việc đầu tiên mà dàn mỹ nhân Việt thực hiện sau chuỗi ngày giãn cách xã hội, đó chính là đi du lịch.

Những chuyến đi nghỉ giống như “liều thuốc” tinh thần mà loạt sao đều cần để phục hồi năng lượng, giải phóng bầu không khí ngột ngạt.

Trong hình ảnh được các người đẹp chia sẻ những ngày qua, công chúng vừa có cơ hội chiêm ngưỡng trang phục long lanh, vừa được “thưởng lãm” nhiều khung cảnh ấn tượng. Nhờ đó mà cảm hứng chưng diện cũng tăng lên đáng kể./.

Het gian cach xa hoi, dan my nhan Viet xung xinh vay ao di du lich hinh anh 1

Chọn Đà Lạt mộng mơ làm điểm đến trong những ngày nghỉ lễ, Minh Hằng đã có được nhiều khoảnh khắc thư giãn, nhẹ nhàng. Nữ ca sỹ hóa nàng thơ với áo len xanh phấn và chân váy xếp ly, tôn dáng vẻ trẻ trung, trong trẻo.

Het gian cach xa hoi, dan my nhan Viet xung xinh vay ao di du lich hinh anh 2

Minh Triệu ''thả dáng'' nuột nà với đầm hai dây màu phấn và áo khoác họa tiết khi đi nghỉ. Túi cói và sandals xỏ ngón, cộng thêm kính râm là phép cộng hoàn hảo cho bộ trang phục của siêu mẫu.

Het gian cach xa hoi, dan my nhan Viet xung xinh vay ao di du lich hinh anh 3

Sau những ngày bận rộn nữ công gia chánh trong thời gian giãn cách, Diệp Lâm Anh đã có dịp ''bung xòe'' trở lại với một chuyến đi ngắn. Người đẹp khoe hình thảnh thơi ở khi resort sang chảnh, diện chiếc đầm nơ xinh xắn, ngọt ngào.

Het gian cach xa hoi, dan my nhan Viet xung xinh vay ao di du lich hinh anh 4

Chọn view ''đắt giá'' ở khu nghỉ dưỡng bên bờ biển, Jolie Nguyễn tỏa sắc kiêu kỳ trong chiếc đầm thắt eo tuyền trắng. Mỹ nhân 9X mang guốc tiệp màu của Bottega Veneta, tự tin thể hiện thần thái ''Rich Kid''.

Het gian cach xa hoi, dan my nhan Viet xung xinh vay ao di du lich hinh anh 5

Chiếc áo len mỏng dáng dài được Hương Giang ''hô biến'' thành đầm. Hoa hậu chuyển giới Quốc tế phối thiết kế này cùng giày thể thao, khoe đôi chân thon dài, đáng ngưỡng mộ.

Het gian cach xa hoi, dan my nhan Viet xung xinh vay ao di du lich hinh anh 6

Lệ Hằng diện chiếc đầm trắng xòe rộng, bay bổng của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, ''phiêu'' giữa khung cảnh mây trời xanh ngắt bên bờ biển.

Het gian cach xa hoi, dan my nhan Viet xung xinh vay ao di du lich hinh anh 7

Cao Thái Hà tỏa sáng trong chiếc đầm đỏ rực rỡ, tôn vóc dáng và làn da trắng hồng. Người đẹp để chân trần, dạo bên bờ biển trong chuyến đi nghỉ dưỡng mới đây.

Het gian cach xa hoi, dan my nhan Viet xung xinh vay ao di du lich hinh anh 8

Áo blouse họa tiết nổi bật và chân váy da, điểm xuyết giày nạm đính đã giúp Á hậu Hà Thu nhấn nhá thành công vẻ duyên dáng, thời thượng.

Het gian cach xa hoi, dan my nhan Viet xung xinh vay ao di du lich hinh anh 9

Á hậu Phương Nga thưởng thức không gian thoáng đãng khi đi càphê sau chuỗi ngày giãn cách xã hội. Người đẹp diện sơmi họa tiết và quần ống rộng, mang giày cao gót tinh tế.

Het gian cach xa hoi, dan my nhan Viet xung xinh vay ao di du lich hinh anh 10

Chi Pu gợi cảm hết mực với bodysuit cắt xẻ, phối cùng quần da tạo thành combo tuyền đen bắt mắt. Phong cách trang điểm quyến rũ cũng là yếu tố khai thác tối đa sức hấp dẫn của giọng ca ''Đóa hoa hồng''.

Het gian cach xa hoi, dan my nhan Viet xung xinh vay ao di du lich hinh anh 11

Bộ cánh tuyền đen, với thiết kế xếp tầng, tua rua lạ mắt khiến á hậu Dương Tú Anh trở thành tâm điểm trên phố. Người đẹp khéo chọn chiếc túi Hermès màu phấn làm điểm nhấn, vừa nhã nhặn vừa sang trọng.

Het gian cach xa hoi, dan my nhan Viet xung xinh vay ao di du lich hinh anh 12

MLee cũng trưng dụng trang phục tuyền đen. Cô nàng kết hợp crop top tay phồng với chân váy nhung và boots cao gót. Chiếc túi đeo hông tiệp màu của Chanel là phụ kiện chấm phá, làm bật cá tính mạnh mẽ của MLee.

Het gian cach xa hoi, dan my nhan Viet xung xinh vay ao di du lich hinh anh 13

Sơ mi phối layer với jumpsuit loang màu của Dior được Phí Phương Anh mix cùng boots ánh bạc. Nàng fashionista đám hoàn thiện bộ cánh đậm chất street style bằng chiếc túi hộp cỡ nhỏ cũng từ nhà mốt Pháp.

Het gian cach xa hoi, dan my nhan Viet xung xinh vay ao di du lich hinh anh 14

Diệu Nhi ''chơi trội'' với bộ cánh matchy-matchy màu cam chói chang của nhà thiết kế Công trí, kết hợp túi Chanel và boots cao gót. Cô nàng còn khoe khéo cặp kính vừa tậu từ bộ sưu tập mới nhất của Gentle Monster x Jennie, tăng thêm độ ''ngầu'' cho tổng thể.

Het gian cach xa hoi, dan my nhan Viet xung xinh vay ao di du lich hinh anh 15

Min ''ăn gian'' tuổi tác lẫn vóc dáng với thiết kế đa sắc, phối cùng phụ kiện giày, túi ăn ý từ Louis Vuitton.

Het gian cach xa hoi, dan my nhan Viet xung xinh vay ao di du lich hinh anh 16

Đồng Ánh Quỳnh mix áo thun, chân váy da và giày thể thao theo công thức đen toàn tập yêu thích khi xuống phố.

Het gian cach xa hoi, dan my nhan Viet xung xinh vay ao di du lich hinh anh 17

Crop top bèo nhún và chân váy xếp tầng là combo ''bánh bèo'' giúp Han Sara tôn phong cách ''kẹo ngọt''.

Het gian cach xa hoi, dan my nhan Viet xung xinh vay ao di du lich hinh anh 18

Thu Trang thanh lịch với lựa chọn đầm trắng, phom dáng cổ điển. Nữ diễn viên phối đầm với giày cao gót Balenciaga và túi xách Dior.

Theo NGỌC PHẠM (Vietnam+)