H'Hen Niê, Ngọc Châu chụp ảnh thời trang chuẩn fashionista

04/08/2023 - 14:18

Hoa hậu H'Hen Niê, Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Võ Hoàng Yến, người mẫu Lê Thúy, Kim Dung và người đẹp Trần Quyên (Bé Quyên) là 6 gương mặt được nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường chọn làm gương mặt đại diện cho show diễn Spring Summer 2024, tổ chức trong khuôn khổ của New York Fashion Week - Tuần lễ Thời trang New York.

Với cách phối trang phục lấy cảm hứng từ hình ảnh các fashionista tại Tuần lễ Thời trang New York, H'Hen Niê, Ngọc Châu cùng dàn model tỏa sáng những vẻ đẹp đa dạng, khác biệt, từ ngọt ngào, đến cá tính, ấn tượng.

Hoa hậu H’Hen Niê diện bodysuit đen in họa tiết chữ màu trắng tên thương hiệu thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường, phối cùng trang phục hình chiếc nơ được tạo phom 3D ấn tượng bên ngoài. Vẻ cá tính của trang phục được tô điểm bởi tóc tết bím nhỏ, giày boots da cao cổ cùng tone trang điểm tôn làn da bánh mật và những nét sắc sảo của nàng hậu người Ê đê.

Hoa hậu Ngọc Châu diện trang phục phối nhiều lớp, gồm váy cúp ngực phân tầng bằng vải gấm, bodysuit chấm bi, tay áo lông vũ và giày boots da cổ cao. Nàng hậu Tây Ninh vốn là một người mẫu chuyên nghiệp. Sau khoảng thời gian dự thi nhan sắc và giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cô bắt đầu quay trở lại mạnh mẽ trong lĩnh vực thời trang. Ngọc Châu vừa đi Úc trình diễn trong show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân Hè 2023 của Đỗ Mạnh Cường

Á hậu, siêu mẫu Võ Hoàng Yến diện trang phục với chi tiết chấm bi trắng làm điểm nhấn trên nền đen. Nhà thiết kế kết hợp bodysuit, chân váy bất đối xứng cùng áo khoác bên ngoài. Có thể thấy trong loạt ảnh này, các thiết kế của NTK họ Đỗ đều tô đậm tinh thần ứng dụng nhưng được phối theo cách mới lạ, ấn tượng. Đây là cách để nhà thiết kế Việt mang đến cái nhìn mới mẻ cho những thiết kế nổi bật, đặc trưng của anh.

Người mẫu Lê Thúy diện áo khoác làm bằng vải xuyên thấu, xếp lớp nhiều tầng tạo hiệu ứng thị giác, phối cùng trang phục chấm bi to bản với hai màu trắng đen tương phản. Chất nữ tính vẫn thể hiện rõ trong phom dáng trang phục, cách xử lý chất liệu vốn là thế mạnh của Đỗ Mạnh Cường.

Quần âu ống rộng là một trong những item được nhà thiết kế tích cực lăng xê qua nhiều bộ sưu tập và hiện vẫn là xu hướng rất được ưa chuộng. Người mẫu Kim Dung được diện mẫu quần ống rộng màu trắng kết hợp áo hoa 3D kỳ công. Những chiếc áo được kết từ những bông hoa 3D gần đây trở thành điểm nhấn nổi bật trong các bộ sưu tập của NTK. Chúng được phát triển qua nhiều hình thái, kiểu dáng và màu sắc vô cùng đa dạng, phong phú.

Người đẹp Bé Quyên cá tính với bodysuit, đi kèm chân váy chấm bi và áo hoa trà 3D to bản. Khi kết hợp với nhau, chúng tạo ra tổng thể lạ mắt, ấn tượng. Nhưng khi tách rời các thành phần của thiết kế vẫn có thể dễ dàng ứng dụng với nhiều phong cách, tạo ra biên độ ứng dụng rất rộng cho trang phục.

Hình ảnh trên poster được xây dựng theo hướng cá tính, ấn tượng và đây chính là những điểm đặc trưng mà nhà thiết kế Việt mang đến Tuần lễ Thời trang New York lần này. Anh cho biết bộ sưu tập đang được hoàn thiện những khâu cuối cùng trước khi được mang sang Mỹ trình diễn. Thông tin chi tiết về số lượng mẫu, chất liệu, phong cách, những điểm nhấn sẽ được NTK tiết lộ ở thời điểm thích hợp.

Đây là show diễn thứ hai được tổ chức ở nước ngoài trong năm 2023 của NTK Đỗ Mạnh Cường. Nếu như ở show diễn tổ chức tại Sydney, Úc, nhà thiết kế mời những chân dài quen thuộc như Thanh Hằng, Ngọc Châu, H’Hen Niê, Hoàng Yến, Minh Tú, Kim Duyên, Lê Thanh Thảo... sang trình diễn cùng các model quốc tế thì thông tin về dàn celebs Việt tại show diễn tổ chức tại New York vẫn còn được giữ kín. Tuy nhiên, NTK cũng cho biết sẽ chọn lựa model từ các công ty quản lý người mẫu lớn tọa lạc tại kinh đô thời trang này.

Theo Thanh Niên