Hội Phụ nữ huyện Phú Tân tổ chức Chương trình “Bữa sáng yêu thương – Món quà ý nghĩa” năm 2024

07/06/2024 - 15:22

 - Ngày 7/6, tại xã Phú Long, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) tổ chức Chương trình “Bữa sáng yêu thương – Món quà ý nghĩa” năm 2024.

Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực, trong đó, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Phú Tân tổ chức nấu 300 suất ăn sáng và nước uống cho trẻ em, hội viên phụ nữ và người dân trong xã.

Đồng thời, tặng 115 phần quà, gồm: Ba lô dụng cụ học tập, kem, bánh, sữa, nước ngọt cho các cho học sinh; 15 thẻ bảo hiểm y tế cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình còn trao tặng học bổng cho 30 học sinh mồ côi do dịch COVID-19, mỗi học bổng trị giá 500.000 đồng.

Dịp này, CLB Hớt tóc tình nguyện tỉnh An Giang và CLB Y, bác sĩ tình nguyện huyện Phú Tân tổ chức hớt tóc và khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho 250 lượt người cao tuổi, người dân, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở xã Phú Long.

Tổng kinh phí của chương trình trên 100 triệu đồng, do các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện đóng góp. Thông qua Chương trình “Bữa sáng yêu thương – Món quà ý nghĩa", nhằm phát huy vai trò của  Hội Liên hiệp Phụ nữ trong thực hiện các chính sách an sinh xã hội, góp phần phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Bên cạnh đó, huy động nguồn lực để chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên, phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, phát huy tinh thần thiện nguyện trong hội viên, phụ nữ.

MỸ HẠNH