Kiểu áo đời thường giúp Lisa BlackPink khoe eo thon

31/05/2023 - 09:08

Trang phục hở eo là item hoàn hảo để Lisa BackPink khoe body đạt tỉ lệ cơ thể 'vàng' với vòng eo nhỏ nhắn chỉ 51 cm. Những kiểu áo đời thường bỗng trở nên sang chảnh, sành điệu dưới bàn tay mix match của búp bê đời thực Lisa.

Lisa được fans yêu mến gọi bằng nhiều cái tên như "thánh body", "búp bê đời thực"... bởi sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo không tì vết. Người đẹp Thái Lan nổi tiếng trong vai trò là nữ rapper, ca sĩ và vũ công, thành viên nhỏ tuổi nhất trong nhóm nhạc nữ Hàn Quốc BlackPink. Trong thời trang, cô là một trong những biểu tượng trẻ tuổi có tầm ảnh hưởng khi được nhiều thương hiệu lớn chọn là gương mặt đại diện.

Lisa chỉ cao 1m67 nhưng sở hữu đôi chân dài và đẹp nhất nhóm BlackPink. Người đẹp sinh năm 1997 có vóc dáng hoàn hảo - mảnh mai nhưng săn chắc với nhiều đường cong gợi cảm. Rời các sân khấu trình diễn với trang phục cắt xẻ lấp lánh, chỉ diện outfit đời thường với áo crop top và quần shorts lưng cao cũng đủ để cô nàng "cưa đổ" trái tim fans hâm mộ.

Áo dệt kim phong cách tiểu thư phối hai màu đen, trắng và chi tiết thắt nơ giúp Lisa tạo hình ảnh dễ thương, nhí nhảnh khi vẫn để hở vòng 2 thon gọn. Mẫu váy bèo nhún siêu ngắn kết hợp boots cao cổ như đang "kéo dài" thêm cho đôi chân nổi tiếng.

Những mẫu áo "bánh bèo" với tay xếp phồng, cut out, nơ... của Lisa mang điểm chung là đều ngắn. 

Visual lịm tim của nữ ca sĩ Lalisa được tạo thành từ hai item đơn giản - áo thun baby tee rút dây và quần túi hộp rằn ri.

Em út nhóm BlackPink với outfit năng động, sành điệu và cực kỳ trendy - kết hợp áo dệt kim cổ tim crop top và quần thể thao. Có thể thấy phong cách đời thường của người đẹp 26 tuổi ưu tiên cho sự thoải mái, năng động pha chút nghịch ngợm, cá tính.

Vòng eo con kiến không một chút mỡ thừa của Lisa là niềm mơ ước của hàng triệu cô gái. Lợi thế hình thể này được cô khéo léo phô diễn với set đồ màu đen cố ý lộ nội y ton sur ton với accessories.

Gương mặt "búp bê" với hai mắt to tròn và tóc mái bằng chính là dấu ấn khó quên của người đẹp.

Khi diện kiểu quần bootcut jeans, người đẹp sử dụng áo blouse ngắn tay màu đen đơn giản. Cách lựa chọn trang phục của Lisa cho thấy cô có sự tính toán tốt khi outfit nào cũng tạo ra tỉ lệ đẹp cho cơ thể, qua đó giữ vững danh xưng búp bê đời thực.

Bộ cánh thoải mái màu lông chuột của Lisa BlackPink gây chú ý vì chi tiết hở eo có hình dáng của một chiếc áo corset. Set trang phục bao gồm mũ trùm đầu, áo tay dài rộng rãi và quần thể thao giúp cô nàng dễ chịu trên suốt hành trình di chuyển của mình.

Theo Thanh Niên