Kiểu trang phục bạn có thể mặc quanh năm, không lo lỗi mốt

13/03/2024 - 13:57

Phong cách thời trang luôn thay đổi theo thời gian thế nhưng 7 kiểu trang phục này lại có thể giúp bạn 'mặc quanh năm', có thể là vài năm mà không lo lỗi mốt.

Trong giới thời trang có hàng trăm kiểu trang phục khác nhau và mỗi ngày lại có thêm nhiều phong cách mới ra đời.

Để có một tủ quần áo đa dạng, thời trang mà không lo lỗi mốt, bạn có thể tập trung vào những kiểu đồ cơ bản nhưng có tính ứng dụng cao như:

Áo polo là một loại trang phục phổ biến với nam và nữ, đặc biệt nó có thể phối hợp với nhiều trang phục khác nhau.

Áo polo là một loại trang phục phổ biến với nam và nữ, đặc biệt nó có thể phối hợp với nhiều trang phục khác nhau.

Các kiểu áo Polo có nhiều màu sắc và phù hợp với các mùa xuân, mùa hè và mùa thu.

Áo thun trơn: Áo thun trơn là loại trang phục hằng ngày được ưa chuộng nhất thế giới, đến nỗi mỗi người trên thế giới đều sở hữu ít nhất một chiếc áo thun trơn.

Cũng như áo Polo, áo thu trơn có nhiều màu sắc phổ biến như đen, trắng, xanh navy, hoặc xám. Có thể mặc chúng đơn giản hoặc phối hợp với các phụ kiện để tạo điểm nhấn.

Quần jean là một kiểu quần thời thượng, phổ biến nhất giới thời trang và có thể mặc quanh năm.

Trong thế giới quần jean, bạn chỉ cần chọn cho riêng mình kiểu dáng và màu sắc phù hợp với phong cách cá nhân.

Váy đen classic là chiếc váy đen đơn giản và cổ điển có thể được mặc trong nhiều dịp khác nhau, từ công sở đến buổi tiệc. Có thể thay đổi phong cách với các phụ kiện khác nhau.

Áo cardigan là một kiểu áo khoác nhẹ và thích hợp cho cả mùa xuân và mùa thu. Có thể mặc nó trực tiếp hoặc làm lớp ngoại cỡ trên áo thun.

Áo len đơn sắc có thể mặc trong mùa lạnh và kết hợp tốt với nhiều trang phục khác nhau. Hãy chọn màu sắc phù hợp với bảng màu cá nhân của bạn.

Đầm wrap là kiểu váy có dáng vừa và thích hợp với nhiều vóc dáng. Bạn có thể mặc những chiếc đầm Wrap ở nhiều sự kiện khác nhau, từ công sở đến dự tiệc.

Theo VTC