Kỳ Duyên - Minh Triệu, Vũ Thu Phương và Anh Thư 'đọ trình' chất thời trang

09/06/2023 - 09:15

Được giới thiệu vào cùng thời điểm nên bộ ảnh ra mắt các thành viên The Face Vietnam 2023 của 3 huấn luyện viên Anh Thư, Vũ Thu Phương, Minh Triệu - Kỳ Duyên được người hâm mộ đưa lên bàn cân về chất thời trang và visual.

Trong khi Anh Thư chọn phong cách tối giản với trang phục đen trên nền xám thì Minh Triệu - Kỳ Duyên chọn concept ảnh hồng - đen tôn vinh tinh thần người mẫu gen Z.

Anh Thư đưa khán giả ngược dòng thời gian với bộ ảnh minimalism theo phong cách thập niên 90. Vẻ đẹp gợi cảm mà "đệ nhất vedette" muốn hướng đến là sự pha trộn giữa màu sắc tối giản, hiện đại nhưng vẫn thể hiện được sự tinh tế, sang trọng.

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh Tang Tang và stylist Tô Quốc Sơn

Bộ ảnh giúp phô diễn những biểu cảm thời trang mang tính biểu tượng qua phần thể hiện của dàn "chiến binh" có tỉ lệ gương mặt hoàn hảo, phong thái high fashion và chiều cao chuẩn từ 1m73 đến 1m84 gồm Hoàng Kim Ngân, Huỳnh Tú Anh, Phạm Thu Huyền, Nguyễn Thanh Trâm và Nguyễn Minh Toại. 

Minh Triệu - Kỳ Duyên thể hiện thế mạnh thời trang trong bộ ảnh chung đầu tiên cùng các người mẫu trẻ

Đội của Minh Triệu - Kỳ Duyên sở hữu nhiều gương mặt sáng giá nhất, bao gồm Nguyễn Thị Cẩm Đan (top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020), Nguyễn Ngọc Phương Vy (hot girl Bâu Krysie), người đẹp chuyển giới Nguyễn Hoàng Học, Phạm Tuấn Ngọc và người mẫu Lương Thùy Dương, tất cả đều có chiều cao từ 1m70 - 1m84.

Bộ ảnh lấy concept màu hồng và đen đầy ấn tượng. Yếu tố thời trang được nhấn mạnh từ thần thái tới trang phục giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng nhưng trẻ trung của thế hệ người mẫu Gen Z

Đội của Vũ Thu Phương cho thấy độ "chịu chơi" lớn nhất khi thực hiện cùng lúc 3 bộ ảnh với 3 concept khác nhau - từ nhẹ nhàng, tinh khôi đến mạnh mẽ cá tính.

Tone màu pastel và concept ảnh chân dung giúp siêu mẫu 8X và dàn người mẫu trẻ phô diễn cá tính và khả năng diễn xuất trước ống kính

Thần thái kiêu sa, quyền lực trên hai gam màu trắng, đen hòa quyện cùng các phụ kiện kim loại trong bộ ảnh thứ hai giúp tô đậm tinh thần "phượng hoàng lửa" của team Vũ Thu Phương.

Thời trang denim trong bộ ảnh thứ 3 mang đến tinh thần trẻ trung và năng động. Ở bộ ảnh này, các thành viên cho thấy khả năng posing và biểu cảm đa dạng trước ống kính máy ảnh. 

Người mẫu unisex Vio Hồ là gương mặt gây chú ý trong đội hình của siêu mẫu 8X. Vio Hồ có nhiều hoạt động sôi nổi trong giới thời trang và sở hữu chiều cao nổi bật 1m78. Dàn thí sinh còn lại gồm Nguyễn Hương Liên là KOC, Bùi Xuân Hạnh, Lâm Hoàng Oanh và HLV thể hình Vũ Tuấn Anh có chiều cao đồng đều từ 1m70 đến 1m85.

Theo Thanh Niên