Làm mới phong cách cho nàng công sở từ những điều quen thuộc

13/10/2023 - 10:24

Được kết hợp từ những món đồ quen thuộc như áo sơ mi cách điệu và chân váy, vest và quần âu nhưng loạt thiết kế mới dưới đây có thể mang đến cho nàng công sở phong cách tươi mới và tràn đầy năng lượng.

Thời trang công sở chính là kiểu trang phục được mặc nhiều nhất vì suốt cả tuần chúng ta đều đi làm. Những outfit dành cho cô nàng văn phòng có thể được làm mới một cách dễ dàng chỉ bằng cách thêm một chiếc khăn lụa vắt hờ trên cổ, khoác thêm ghi lê vest bên ngoài sơ mi lụa...

Set trang phục kẻ sọc đậm chất thời trang cổ điển được phối cùng sơ mi lụa nút vàng mang đến phong thái lịch thiệp, trẻ trung cho style công sở. Khi lên đồ đi làm trong những ngày mùa thu, nàng có thể phối thêm nhiều phụ kiện như mũ, khăn lụa, những chiếc túi xách lạ mắt... để làm mới phong cách thường ngày.

Mùa thu đông chính là mùa của trang phục màu trung tính và gam màu be (begie) được ưa thích hàng đầu nhờ khả năng tôn dáng và giúp làn da sáng màu hơn. Set áo blazer và quần baggy được mix cùng áo phông trắng, vắt hờ khăn lụa họa tiết kẻ sọc có thể diện trong hầu hết các trường hợp - những buổi họp nhóm, gặp gỡ khách hàng hay đơn giản là làm việc tại văn phòng

Xu hướng thời trang công sở trẻ trung, năng động được tô điểm bằng set áo blazer dáng lửng và quần baggy sọc màu hồng tươi tắn. Những phom dáng này giúp tôn dáng người mặc thêm gọn gàng và mảnh mai hơn. Khi diện trang phục có tông màu nổi, cách mix cùng giày và túi màu trắng mang đến cảm giác tươi tắn giàu năng lượng trong khi các phụ kiện màu tối chuyển tải thông điệp về sự cương nghị và quyền lực

Vẫn là bản phối basic với sơ mi cổ điển và quần âu nhưng khi mặc thêm chiếc ghi lê vest màu xám bên ngoài nàng bỗng hóa thân thành một quý cô Paris vừa lãng mạn vừa tràn đầy nội lực. Ngoài nét đẹp hoài cổ, cách phối ghi lê mùa này còn mang đến lợi ích về mặt sức khỏe khi giữ cho nàng ấm áp dù trời chuyển lạnh bất ngờ.

Nếu đã quen thuộc cách mặc luôn bỏ áo sơ mi trong quần âu thì nàng có thể thử nghiệm cảm giác tự do và thoải mái của chiếc áo linen buông mềm. Mỗi ngày đi làm, nàng hãy đổi màu chiếc sơ mi và khoác thêm blazer để hoàn thiện hình ảnh chỉn chu, lịch thiệp.

Bản phối trắng đen chưa từng khiến tín đồ thời trang thất vọng. Với style công sở, sự linh hoạt phụ thuộc vào các item có sẵn trong tủ đồ của nàng. Nếu muốn tạo hiệu ứng thon gọn hơn cho phần cơ thể bên dưới, nàng hãy ưu tiên các item màu tối như quần/chân váy màu đen, giày đen và "nhường" hết spotlight cho phần thân trên với các item màu trắng.

Áo khoác dáng dài màu đen không lỗi mốt, đa năng khi vừa có thể mặc ngoài các outfit công sở vừa kết hợp được với mọi style thời trang mùa lạnh mà nàng yêu thích.

Các outfit đi làm được mix theo công thức all black vẫn có thể thú vị và thu hút khi mỗi item được chăm chút và có điểm nhấn riêng. Áo sơ mi cách điệu phối chân váy xếp ly điểm một bông hoa kết hợp giày mũi nhọn ánh kim, hay chi tiết viền đăng ten giúp hút ánh nhìn vào phần vai, cổ là những gợi ý làm mới phong cách dễ dàng mà nàng nên thử nghiệm trong mùa thu này.

Set áo lửng phối chân váy midi lưng cao mang đến cho nàng vẻ ngoài vừa ngọt ngào vừa thanh lịch rạng rỡ. Công thức mix đồ này luôn hiệu quả với các cô gái có vóc dáng khiêm tốn khi có thể giúp người mặc trở nên ưa nhìn hơn dù chưng diện giản đơn.

Chân váy xếp ly hai tầng xòe bồng gam màu nâu nhạt kết hợp được nhiều kiểu áo - từ những chiếc sơ mi cổ điển đến blouse, áo dệt kim, áo len mỏng (mongtoghi)... Một trong những điểm cần lưu ý khi làm mới style công sở là nàng hãy chú ý đến độ dài của trang phục. Dù quy định về trang phục có thoáng đến đâu thì kiểu chưng diện phù hợp tại nơi làm việc vẫn cần đảm bảo yếu tố lịch sự và chuyên nghiệp.

Theo Thanh Niên