Lê Hoàng Phương tỏa sáng ở bán kết Miss Grand với đầm thiên nga của Lê Ngọc Lâm

23/10/2023 - 14:54

Trong bán kết Miss Grand International 2023 tại TP.HCM, đại diện Việt Nam Lê Hoàng Phương được khen có phần trình diễn bùng nổ với mẫu đầm của NTK Lê Ngọc Lâm.

Xuất hiện ở vị trí trình diễn cuối cùng trong phần thi Trang phục dạ hội, Lê Hoàng Phương tạo nên màn kết bùng nổ sân khấu, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các khán giả "sân nhà" nhờ diện mạo như nữ thần.

Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 diện bộ đầm “Swan of the East" có kiểu dáng đuôi cá ôm sát thân hình, kết hợp cùng phần tà choàng bay bổng.

Người đẹp sải những bước chân uyển chuyển, trình diễn chuyên nghiệp cùng tà voan để tăng vẻ quyền lực nhưng vẫn nữ tính. Màn trình diễn của Lê Hoàng Phương gây "sốt" và được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và nhiều diễn đàn sắc đẹp với nhiều lời khen.

Phần trình diễn bùng nổ của Lê Hoàng Phương.

Đứng sau bộ đầm lộng lẫy của đại diện Việt Nam - NTK Lê Ngọc Lâm - cho biết anh mất 300 giờ làm việc với sự hỗ trợ của 7 thợ lành nghề để tạo nên tác phẩm này.

Chiếc váy lấy cảm hứng từ hình tượng thiên nga, loài vật biểu trưng cho sự chung thủy, xinh đẹp và sang trọng trong nghệ thuật, cũng như những gì mà Lê Ngọc Lâm cảm nhận về Lê Hoàng Phương.

Phần ngực váy được tạo hình hai chú chim thiên nga 3D, e ấp ôm trọn vòng một để tạo nên sự gợi cảm mà vẫn tinh tế. Trên nền chất liệu xuyên thấu, nhà thiết kế sử dụng kỹ thuật đính kết tinh xảo với hàng nghìn viên đá quý tỏa ánh hào quang, giúp Lê Hoàng Phương rạng rỡ dưới ánh đèn sân khấu.

 

TK Lê Ngọc Lâm cùng 7 thợ lành nghề hoàn thiện chiếc váy này trong 300 giờ làm việc.

Theo Lê Ngọc Lâm, việc đính kết những hạt cườm nhỏ lấm tấm trên khắp bề mặt váy là công đoạn khiến anh tốn nhiều công sức và thời gian nhất, đặc biệt để các viên đá được thẳng hàng, theo tạo hình như mong muốn.

"Tuy phom dáng không có nhiều điểm mới lạ nhưng để xử lý các chi tiết ra sao cho thật sự nổi bật là điều không hề dễ dàng. Tôi luôn áp lực việc phải làm như thế nào để chiếc váy vừa mang đậm tính chất Miss Grand vừa phù hợp với vóc dáng của Hoàng Phương. Ngày mà Phương thử bộ trang phục lần đầu tiên khiến tôi thở phào nhẹ nhõm vì mọi sự nỗ lực đã được đền đáp xứng đáng", Lê Ngọc Lâm chia sẻ. 

Trang phục lộng lẫy của Hoa hậu Lê Hoàng Phương.

Trước đây, nhà thiết kế 9X luôn trung thành với những thiết kế xẻ đùi cao, tuy nhiên lần này anh mang đến làn gió mới khi tạo nên bộ cánh không cắt xẻ, kết hợp cùng phần tà bay bổng. Sự sáng tạo này giúp Lê Hoàng Phương có diện mạo mới mẻ, đầy gợi cảm và quyền lực, tựa như một chú chim thiên nga duyên dáng trên sân khấu.

Ngoài bộ đầm bán kết, Lê Ngọc Lâm cũng là người đứng sau chiếc váy dạ hội sẽ được Lê Hoàng Phương diện ở chung kết Miss Grand International 2023 vào ngày 25/10 tới.

Nhà thiết kế cho biết anh ấp ủ tạo nên một tác phẩm tôn triệt để số đo ba vòng 87-61-93 cm và đôi chân dài thẳng tắp của Lê Hoàng Phương, với ý nghĩa giúp cô khẳng định sự mạnh mẽ, tinh thần luôn vượt qua khó khăn và không ngừng tiến lên phía trước.

 

NTK Lê Ngọc Lâm.

Lê Ngọc Lâm cho biết anh và Lê Hoàng Phương thân thiết như anh em nhờ mối quan hệ hợp tác từ khi mỹ nhân Khánh Hòa thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đến nay.

Thời gian qua, anh nhận thấy ở Lê Hoàng Phương có nhiều thay đổi về kỹ năng trình diễn, trả lời phỏng vấn cũng như khả năng ngoại ngữ. Trước đó, nhà thiết kế 9X cũng là người đứng sau mẫu đầm "Say sóng" lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của vùng biển Khánh Hòa, giúp Lê Hoàng Phương đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023.

Năm nay, đại diện Việt Nam thi Miss Grand International trên sân nhà. Đây vừa là điểm mạnh vừa là thách thức cho Lê Hoàng Phương. Càng về cuối, cô càng thể hiện rõ hơn sự tự tin, khả năng biểu diễn và làm chủ sân khấu.

Trong đêm thi National Costume, mỹ nhân 9X trình diễn chuyên nghiệp với bộ trang phục nặng vài chục kg, tạo hiệu ứng trên mạng xã hội. Cô cũng đang nằm trong top thí sinh được dự đoán sẽ đoạt vị trí cao ở cuộc thi.

Lê Hoàng Phương sinh năm 1995, là một kiến trúc sư, người mẫu trước khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. Cô từng vào top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cùng giải phụ Best Catwalk. 

Lê Ngọc Lâm sinh năm 1990 tại TP.HCM, tốt nghiệp Đại học Kiến trúc TP.HCM. Anh từng đoạt giải Nhì Aquafina Pure Fashion, giải Nhì Triumph Inspiration Award. Năm 2017, anh đảm nhiệm vai trò giám khảo tại Miss Grand Japan.

Năm 2019 và 2022, nhà thiết kế ngồi "ghế nóng" tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Anh thường xuyên hợp tác cùng các hoa hậu Việt Nam, bên cạnh đó anh cũng thiết kế cho nhiều hoa hậu quốc tế như Miss Earth 2022 Mina Sue Choi, Miss World 2021 Karolina Bielawsk, Miss International 2022 Jasmin Selberg…

Theo VTC