Liên đoàn Lao động TP. Long Xuyên tổ chức nhiều hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động

02/02/2024 - 10:34

 - Sáng 2/2, tại công trường Hai Bà Trưng, Liên đoàn Lao động TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) khởi động chuỗi nội dung trong chương trình “Tết sum vầy” cho đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024.

Hàng loạt gian hàng được tập trung do các công đoàn cơ sở xã, phường, doanh nghiệp thực hiện phục vụ tại tuyến phố đi bộ. Trong đó có gian hàng ưu đãi các sản phẩm tiêu dùng, thiết yếu, do doanh nghiệp ký kết với công đoàn cung cấp.

Gian hàng thực phẩm, các món ăn đặc trưng địa phương phục vụ người dân đến tham quan, thưởng thức.

Gian hàng quần áo miễn phí, để người nghèo, lao động có hoàn cảnh khó khăn chọn được những bộ đồ phù hợp.

Song song với các gian hàng, Liên đoàn Lao động TP. Long Xuyên tổ chức Hội thi gói, nấu bánh tét cho các công đoàn cơ sở, khối thi đua tham gia.

Trong không gian chợ Xuân còn có hội thi tiểu cảnh, gian hàng trò chơi, karaoke miễn phí, gian hàng chữ thư pháp… tạo điều kiện cho đoàn viên, người lao động giải trí vui tươi.

Tối nay, 2/2, Liên đoàn Lao động TP. Long Xuyên tổ chức Chương trình “Tết sum vầy”, với các nội dung chăm lo dành riêng cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, như: Trao Mái ấm công đoàn, quà Tết, phát thưởng các cuộc thi và phục vụ văn nghệ…

MỸ HẠNH