Mặc gì để chân dài, dáng cao hơn?

28/08/2023 - 19:25

Những bạn gái có chiều cao khiêm tốn hoàn toàn có thể trông cao ráo hơn nếu biết lựa chọn trang phục phù hợp.

Không phải cô gái nào cũng có chiều cao lý tưởng. Khi bạn có chiều cao khiêm tốn, hãy lựa chọn những trang phục như váy ngắn, váy xẻ tà, quần âu cạp cao hay quần skinny để tạo cảm giác đôi chân dài hơn, vóc dáng cao ráo hơn.

Váy ngắn

Với độ dài trên đầu gối, váy ngắn sẽ tạo cảm giác đôi chân dài hơn, từ đó khiến vóc dáng của người mặc cũng trở nên cao ráo hơn. Kiểu váy này cũng tạo cho người mặc cảm giác thoải mái, đặc biệt phù hợp trong những ngày hè.

So với các nghệ sĩ trong giới giải trí, Lisa (BLACKPINK) không sở hữu chiều cao lý tưởng nên cô nàng thường diện những chiếc váy ngắn để tạo cảm giác chân dài hơn, dáng người cao hơn.

Tuy nhiên, cũng có một số lưu ý với người mặc. Nếu chưa đến 30 tuổi, bạn có thể chọn cho mình những chiếc váy có độ dài từ 35 - 38cm. Nếu bạn từ 30 tuổi trở lên thì bạn nên chọn chiếc váy với độ dài khoảng 40 - 45cm.

Chiếc váy có độ dài phù hợp sẽ khiến người mặc trở nên sang trọng, thanh lịch, tự tin và hấp dẫn hơn.

Váy xẻ tà

Thiết kế của những chiếc chân váy xẻ tà không có quá nhiều điểm khác so với chân váy bình thường. Điểm khác biệt là thay vì may kín thì chân váy xẻ tà sẽ được thiết kế các đường xẻ ở trước, sau hoặc hai bên hông.

Váy xẻ tà giúp các bạn gái ăn gian chiều cao.

Chân váy có chi tiết xẻ tà mang lại cho người mặc sự quyến rũ và nữ tính. Đặc biệt với những người có chiều cao khiêm tốn, dạng váy này còn khiến họ trông cao ráo hơn.

Các chị em có thể kết hợp váy xẻ tà với áo phông, áo sơ mi, áo hở vai, áo hai dây hoặc áo croptop...và chọn những mẫu giày dép nịnh chân như là: sandal quai mảnh, sandal dáng mule, giày mũi nhọn…

Quần skinny

Skinny jeans được coi là vũ khí đắc lực của những phụ nữ có chiều cao khiêm tốn. Mẫu quần này khiến cho cả những đôi chân ngắn nhất cũng trông như dài ra.

Skinny jeans khiến đôi chân trông như dài thêm.

Váy bút chì

Một lợi thế của chân váy bút chì so với các kiểu chân váy khác đó chính là phần thắt ở lưng và chân váy. Cùng với phần lưng váy cao giúp người mặc trông như dài hơn.

Phần thắt trên đầu gối là giúp chia chân thành hai phần. Điều này tạo cảm giác cho đôi chân trông dài hơn thực tế.

Váy bút chì là cứu tinh cho những người có chiều cao khiêm tốn.

Quần âu cạp cao

Quần âu cạp cao mang đến vẻ thanh lịch và thời thượng cho người diện. Trang phục này cũng giúp người mặc tạo cảm giác chân dài hơn, dáng người cao ráo hơn.

Quần âu cạp cao rất phù hợp với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn.

Với quầu âu cạp cao, người mặc có thể kết hợp với áo sát nách, đi kèm giày mũi nhọn cùng tiếc túi xách nhỏ xinh. Bạn cũng có thể kết hợp với áo sơ mi, tạo sự thanh lịch hay với áo len để tạo nên sự ấm áp trong những ngày đông.

Trang phục kết hợp cùng quần âu cạp cao có thể phù hợp với rất nhiều hoàn cảnh, từ đi làm tới đi chơi.

Theo LINH LAN (VTC News)