Marc Jacobs quay lại với phong cách Grunge sáng tạo đặc trưng

02/07/2021 - 08:32

Trong show diễn đầu tiên của Marc Jacobs sau một năm, nhà thiết kế hướng đến tinh thần sáng tạo.

Trong show diễn đầu tiên của Marc Jacobs sau một năm, nhà thiết kế hướng đến việc kết nối với tinh thần sáng tạo. Nhà mốt đã tạm dừng mọi hoạt động trong thời gian xảy ra dịch bệnh. Theo nhà thiết kế tài hoa, thời gian đóng băng này nhằm: “Để suy ngẫm, đánh giá lại và kiểm kê kỹ lưỡng những gì còn hoạt động, những gì không hiệu quả, những gì chúng ta yêu thích, những gì chúng ta sẵn sàng từ bỏ và những gì có giá trị, tầm quan trọng và ý nghĩa”.

Thời gian trôi đi đã mang đến cho Marc Jacobs sự kết nối giữa ý tưởng về niềm hạnh phúc và sự sáng tạo, điều này thể hiện thành công trong bộ sưu tập mới nhất của ông. Từ những kiểu dáng phóng đại đến những màu sắc rực rỡ mà ông sử dụng, Marc Jacobs mang đến cho chúng ta một số thiết kế thực sự vui tươi. Jacobs sử dụng khối lượng lớn với những chiếc túi phồng giống như cái kén và gia nhập với các nhà mốt thời trang khác trong việc lựa chọn những chiếc giày có đế siêu cao.

Những người hâm mộ Marc Jacobs có thể thấy bộ sưu tập này gợi nhớ đến Bộ sưu tập Perry Ellis Xuân/Hè 1993 đã khiến nhà thiết kế bị sa thải. Được trang trí bằng vải flannel của thập niên 90 và một chút phong cách punk, bộ sưu tập mang tính biểu tượng là một ví dụ sáng giá về những gu thẩm mỹ cổ điển mà chúng ta thấy đang quay trở lại ngày nay. Marc Jacobs FW21 này mang trong mình một tinh thần và phong cách grunge đặc trưng.

Marc Jacobs cũng công bố mối quan hệ hợp tác mới với nhà bán lẻ hàng xa xỉ Bergdorf Goodman. Mối quan hệ hợp tác có mối liên hệ đặc biệt với giám đốc sáng tạo và cũng là một công dân New York lâu đời và sẽ mang đến cho người tiêu dùng cơ hội mua các mặt hàng độc quyền vốn chỉ dành cho sàn diễn thời trang.

Theo DIỄM QUỲNH (Dân Việt)