Màu đen: Màu đại diện cho mùa đông

31/10/2020 - 08:07

Mùa đông thường là mùa gắn liền với màu đen hoặc xám. Do đó, việc lựa chọn trang phục màu đen theo mùa rất quan trọng cho chúng ta.

Trang phục màu đen

Không giống như các màu sắc khác, màu đen có sức mạnh thể hiện cả sự sang trọng và sắc sảo. Vì vậy, bằng cách phối một bộ trang phục toàn màu đen, bạn có thể xuất hiện vừa sành điệu vừa cực kỳ thời trang. Tất cả những gì bạn cần làm là tìm được phong cách riêng của mình. Các ngôi sao thế giới như Kendall Jenner, Taylor Swift, Cara Delevingne và nhiều người khác là nguồn cảm hứng bất tận cho ai đang tìm kiếm ý tưởng cho trang phục của mình vì họ là những người biết cách phối một bộ trang phục toàn đen tuyệt vời nhất.

Trang phục với quần đen

Khi bắt đầu diện một bộ trang phục toàn màu đen, quần jean hoặc quần dài là một điểm khởi đầu tuyệt vời. Mặc dù những chiếc quần tây yêu thích của bạn sẽ luôn trông đẹp, nhưng việc chọn một chiếc quần ống rộng hợp xu hướng sẽ mang đến cho bạn kiểu dáng thời trang hơn, đặc biệt nếu chúng có phần xẻ tà táo bạo. Sau đó, bạn chỉ cần thêm một chiếc áo blazer và giày cao gót vào bộ quần áo của bạn để có phong cách quyến rũ như lấy cảm hứng từ ngôi sao thời trang Olivia Palermo.

Trang phục với bốt đen

Trong khi bốt ankle màu đen là món đồ cần thiết và lý tưởng cho trang phục hàng ngày, thì bốt cao quá đầu gối màu đen là phong cách tuyên bố thời trang có thể tạo thêm điểm nhấn hạng A cho bất kỳ trang phục nào. Bạn chỉ cần lựa chọn giữa các kiểu da mờ, da láng và da lộn để tìm kiểu phù hợp với bạn. Sau đó, phối đôi bốt đen mới của bạn với một chiếc váy mini và trang sức quyến rũ để tạo nên một bộ trang phục mà cả Bella Hadid và Selena Gomez đều thích. 

Trang phục quần legging đen

Nếu bạn muốn làm nổi bật một bộ quần áo toàn màu đen đầy phong cách, quần legging có thể là một lựa chọn tuyệt vời. Trong khi phong cách thể thao hoàn hảo để tạo kiểu dáng athleisure quyến rũ, thì quần legging da lại lý tưởng để bạn có được kiểu dáng sắc sảo. Bằng cách phối một chiếc quần legging đen với áo crop top đen, giày cao gót và áo khoác, bạn sẽ ngay lập tức có một bộ trang phục như những người nổi tiếng, hoàn hảo cho một bữa tiệc tối thứ Bảy. Bạn hãy mặc nó với một chiếc áo khoác có cấu trúc để đưa kiểu dáng này lên một tầm cao mới.

Trang phục váy đen

Màu đen có thể là một màu khá u ám khi mặc từ đầu đến chân. Như vậy, khoe một chút da thịt với trang phục váy đen có thể tạo cảm giác nịnh mắt. Trong khi có rất nhiều kiểu váy để bạn có thể lựa chọn, váy pencil thời trang là một lựa chọn tuyệt vời. Bạn chỉ cần tìm đến những ngôi sao như Bella Hadid và Zendaya để biết cách mặc nó.

Trang phục quần short đen

Những người nổi tiếng là nguồn cảm hứng phong cách tuyệt vời. Vì vậy, nếu bạn muốn phối trang phục quần short đen theo phong cách thời trang nghiêm túc, tất cả những gì bạn cần làm là tìm đến những ngôi sao như Selena Gomez và Miley Cyrus để lấy ý tưởng. Sau đó, chỉ cần giảm tông màu để làm cho nó dễ mặc hơn trong môi trường thực tế.

Trang phục màu đen và vàng

Đối với những người cảm thấy kiểu dáng toàn màu đen chỉ có gì đó quá buồn tẻ, trang phục màu đen và vàng có thể là một sự thay thế tuyệt vời. Bằng cách thêm điểm nhấn bằng màu kim loại vào bộ quần áo màu đen của bạn, bạn sẽ ngay lập tức làm nổi bật yếu tố quyến rũ của nó. Hoàn hảo cho sự kiện buổi tối trang trọng, những màu sắc sang trọng này xuất hiện tốt nhất trong những bộ váy lộng lẫy.

Trang phục áo sơ mi đen

Bạn cảm thấy nhàm chán với chiếc sơ mi trắng thông thường của mình? Tại sao bạn không chuyển sang màu sắc tối với trang phục áo sơ mi đen? Nếu bạn đang đi làm, chỉ cần chọn một kiểu có cổ đơn giản. Hoặc, nếu bạn đi gặp bạn bè, hãy chọn một chiếc áo blouse nhẹ có diềm hoặc xếp nếp.

Theo QUANG TÂN (Dân Việt)