Màu sắc dành cho những chiếc váy tạo tuyên bố thời trang

08/12/2022 - 08:39

Nếu bạn muốn trở nên rực rỡ và thành tâm điểm với chiếc váy của mình thì đây là những màu sắc mà bạn nên chọn.

Màu dạ quang

Màu dạ quang rực rỡ, phổ biến một cách đáng ngạc nhiên trong các bộ sưu tập Resort 2023, đặc biệt là từ những thương hiệu như Fendi, Jonathan Simkhai và Stella McCartney, không dành cho những người yếu tim. Màu vàng-xanh lá cây chartreuse rất nổi bật, bắt mắt và đôi khi hơi sặc sỡ làm cho nó trở thành sắc thái lý tưởng cho những ai muốn tạo ra một tuyên bố khó có thể bỏ lỡ với phong cách của họ trong mùa đông này. Những người ăn mặc theo chủ nghĩa tối đa, cái này là dành cho bạn.

Đỏ anh đào

Các nhà thiết kế đã thử sức với các hiệu ứng tạo sự tự tin của màu đỏ anh đào tươi sáng trong bộ sưu tập mùa đông của họ thông qua những chiếc váy ngắn lấy cảm hứng từ thời trang thập niên 60, ví cầm tay sa tanh và áo choàng dệt kim sang trọng. Đậm hơn là màu hạt dẻ đậm, merlot hoặc hồng ngọc, hy vọng màu đậm, chín sẽ phổ biến trong những tuần tới.

Màu cam

Để đối phó với sự hỗn loạn của những năm gần đây, ngành công nghiệp thời trang đã đối phó với một hiện tượng được gọi là trang phục dopamine, với phong cách hàng đầu của xu hướng là những màu sắc rực rỡ mang lại niềm vui. Và theo các bộ sưu tập Resort 2023 từ Proenza Schouler, Versace và Erdem, phong trào cải thiện tâm trạng chiếm ưu thế trong mùa đông và thể hiện bằng màu cam rực rỡ. Hãy thử sắc thái lạc quan trong mùa này với áo len cao cổ sáng màu hoặc váy sơ mi công sở. Hoặc, để thêm phần tuyên bố, hãy chọn một chiếc túi xách lông thú.

Màu Khaki

Trong mùa Resort 2023, các thương hiệu bắt đầu chứng minh rằng màu khaki thực sự không gây nhàm chán. Nó cổ điển, nó vượt thời gian và nó đáng tin cậy một cách trung lập. Trên thực tế, với những bộ đồ màu be được tô điểm của 3.1 Phillip Lim, những chiếc áo choàng bồng bềnh xếp lớp trên quần của Ulla Johnson và áo khoác ngoài sắc nét của Dior, các nhà thiết kế đã chứng minh rằng khaki khá tuyệt. Chọn một chiếc áo khoác dáng dài kiểu dáng đẹp, đôi tất tiện dụng hoặc một chiếc váy ngắn được cắt cúp và xếp nếp giống một món đồ It nào đó để thử màu vàng nâu trong mùa này.

Hiện tượng fuchsia

Xu hướng màu hoa fuchsia nổi lên cho mùa đông 2022-2023. Không có gì đáng ngạc nhiên, Christopher John Rogers đã dẫn đầu (nhà thiết kế người Mỹ nổi tiếng với bảng màu kính vạn hoa của mình) với một số ít các kiểu dáng đơn sắc, tất cả đều có tông màu hồng tím. Victoria Beckham và AZ Factory, với bộ đôi đứng sau Ester Manas có trụ sở tại Paris ngồi ở vị trí lãnh đạo, cũng bày tỏ sự quan tâm đến sắc thái nổi bật thông qua những chiếc váy cut-out xếp nếp.

Theo Dân Việt