MC Thanh Mai U50 vẫn tự tin mặc đa sắc màu

13/07/2023 - 19:41

Sắp bước sang tuổi 50, MC Thanh Mai vẫn khiến người hâm mộ mãn nhãn bởi phong cách thời trang biến hóa linh hoạt nhưng toát lên vẻ quyến rũ, sang trọng.

Ở độ tuổi gần 50, Thanh Mai không tự giới hạn bản thân ở bất cứ phong cách nào. Thay vào đó, “biểu tượng nhan sắc một thời” tự tin trải nghiệm nhiều style khác nhau.

Có lúc, cô trẻ trung, thanh lịch với thiết kế tối giản, mang tính kinh điển như áo sơ mi, chân váy chữ A. Cũng nhiều khi, người đẹp biến hóa thành quý cô quyền lực, mạnh mẽ trong những bộ suit cắt đo vừa vặn.

Đặc biệt, MC Thanh Mai không ít lần khoe hình thể chuẩn chỉnh trong một số thiết kế gợi cảm nhưng được tiết chế một cách tinh tế như áo croptop, chân váy mini hay những chiếc đầm liền tôn vòng một và vòng hai hoàn hảo.

Set đồ áo hở eo và chân váy mini màu xanh lá là một trong những minh chứng cho khả năng biến hóa với thời trang của bà chủ chuỗi thẩm mỹ viện nổi tiếng.

Không khó để bắt gặp những set bộ kiểu này ở các cô gái trẻ trung nhưng ở lứa tuổi Thanh Mai thực sự hiếm. Gam màu xanh lá giúp tôn lên nước da trắng sứ của người đẹp trong khi thiết kế cut-out lạ mắt ở đuôi áo croptop mang tới sự mới lạ, tươi trẻ cho toàn bộ set đồ.

Thanh Mai khéo léo mix bộ trang phục khoe eo thon, chân dài với phụ kiện gồm giày cao gót màu tím và túi xách tay dây xích màu vàng.

Trang phục và phụ kiện có tận ba gam màu nhưng không hề tạo cảm giác rối mắt nhờ vào sự ăn ý giữa các màu sắc cũng như đường nét cắt may vừa vặn làm toát lên vẻ sang trọng, chỉn chu cho người mặc.

Một set đồ khác chứng minh sự ưu ái nhất định của nữ diễn viên Tình khúc Bạch Dương dành cho thiết kế croptop. Lần này, Thanh Mai kết hợp áo với chân váy midi xẻ tà thay vì chân váy mini, mang tới cảm giác quyến rũ và trưởng thành hơn.

Set đồ màu xanh cobalt không có những khoảng hở táo bạo nhưng được tạo sự nhấn nhá bằng các đường chỉ may nổi lạ mắt, kết hợp với phần túi hộp hợp xu hướng hiện hành, chứng minh khả năng bắt trend nhanh nhạy của chủ nhân.

Phần chân váy midi ôm trọn vòng ba giúp Thanh Mai khoe đường cong đẹp mắt. Độ ngắn vừa phải của chiếc áo croptop cùng chi tiết xẻ nhẹ ở vạt sau váy cho thấy sự tinh tế của “nữ hoàng ảnh lịch” trong việc phô diễn lợi thế cơ thể.

Người đẹp sinh năm 1973 không ít lần chứng minh phụ nữ vẫn có thể trở nên yêu kiều, sexy dù không cần khoe nhiều da thịt. Chiếc đầm sơ mi màu tím này là một ví dụ điển hình.

Đầm sơ mi luôn là một trong những thiết kế kinh điển của thời trang thế giới. Trang phục kín đáo có phần đai thắt gọn gàng giúp Thanh Mai khoe được hình thể cân đối.

Gam màu tím thường được đánh giá là già dặn, không hề dễ mặc song được nữ diễn viên Cô thủ môn tội nghiệp chinh phục một cách hoàn hảo nhờ vóc dáng mảnh mai, thần thái kiêu sa và cách phối phụ kiện khéo léo.

Đôi giày cao gót mũi nhọn hợp tông với túi xách hàng hiệu đến từ nhà mốt Dior mang tới cho Thanh Mai vẻ đẹp trang nhã nhưng vẫn sang trọng.

Ở độ tuổi gần 50, Thanh Mai tâm niệm “Muốn bản thân xinh đẹp, cuộc đời tươi đẹp, chúng ta cũng phải tiếp xúc với cái đẹp, và tạo ra cái đẹp.” Người đẹp không bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào để biến mình trở nên xinh đẹp, thành công và giàu có hơn từ vật chất đến tinh thần. Nhưng thời gian thì dường như đã thật sự bỏ quên cô.

Theo TÌNH LÊ (Vietnamnet)