Momager crop là kiểu tóc của vẻ đẹp quyền lực và thời thượng đỉnh cao

08/05/2023 - 14:40

Các xu hướng làm đẹp từ những năm 80 đã trở lại, trong đó nổi bật nhất là kiểu tóc momager crop. Kiểu tóc này được tạo hình có phần tương đồng giống như pixie cut nhằm thể hiện sự cá tính, mạnh mẽ của người diện.

Đặc trưng của kiểu tóc momager cut là phần mai hai bên được cắt gọn gàng, phía trên đỉnh và xung quanh được tỉa ngắn. Riêng phần mái, tùy theo hình dáng khuôn mặt và sở thích cá nhân, bạn có thể lựa chọn kiểu cắt ngắn về phía chân tóc hoặc để dài hơn trên trán. Một biểu tượng rõ ràng nhất của kiểu tóc này là Kris Jenner - "bà chủ" của gia tộc Kardashian.

Momager cut là phiên bản hiện đại và duyên dáng hơn của pixie. Kiểu tóc này tập trung vào việc phân lớp các sợi tóc, tạo ra cảm giác bồng bềnh và chuyển động cùng độ dày, dài nhất định.

Nếu nghĩ rằng momager cut sẽ khiến bạn hạn chế về việc kết hợp trang phục thì bạn đã nhầm. Kiểu tóc này có thể "ghép đôi" hoàn hảo với mọi style, từ bánh bèo, sexy cho đến đồ công sở thanh lịch, thể thao năng động.

Về độ dài, momager cut không có một nguyên tắc nhất định, sự lựa chọn hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích của bạn. Nếu là một cô gái cá tính, ưa phá cách, bạn hãy cắt ngắn phần tóc mái và tạo độ phồng bằng việc đánh rối, cuối cùng kết lại bằng việc nhuộm màu bạch kim cho mái tóc.

Tóc mái ngố là một ý tưởng thú vị và mang đến sự trẻ trung, ấn tượng cho người diện. Các ngôi sao nổi tiếng thường có xu hướng tạo kiểu tóc này theo style "ướt át" mỗi khi lên sân khấu biểu diễn, điển hình là Miley Cirus, Lady Gaga, Alyssa…

Nếu bạn đã sẵn sàng cho một kiểu tóc momager táo bạo hơn thì hãy kết chúng cùng tóc mullet "cá đối" với phần mái ngắn, hai bên mai và tóc phía sau gáy để dài, được uốn cụp tỉ mỉ.

Kris Jenner - "Nữ chúa" của gia tộc Kardashian chính là "mẹ đẻ" của kiểu tóc momager hiện đại ngày nay. Diện kiểu tóc này, nữ doanh nhân 68 tuổi luôn tỏa sáng với vẻ đẹp trẻ trung, phóng khoáng.

Đối với những cô nàng có cá tính độc đáo riêng biệt, hãy thử F5 bản thân mình với phong cách momager uốn xoăn "mì tôm". Đừng lo kiểu này sẽ khiến bạn "dừ" mà ngược lại chúng sẽ giúp hình ảnh của bạn trông ngầu vô cùng.

Không chỉ gói gọn với những bộ đồ menswear cá tính mà khi để kiểu tóc này, phái nữ vẫn có thể linh hoạt trong mọi phong cách. Đó có thể là dịu dàng cùng váy maxi hay duyên dáng yểu điệu với áo hai dây sáng màu và chân váy xòe bồng.

Đặc biệt, mẫu tóc momager crop là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô gái yêu thích sự đơn giản. Bởi việc chăm chút và tạo kiểu cho thiết kế này không cầu kì và tốn rất ít thời gian.

Thay đổi mái tóc là cách nhanh nhất để bạn làm mới ngoại hình quen thuộc của mình. Đối với kiểu tóc momager crop, nhiều người cho rằng chúng khá kén người diện nhưng sự thật lại không phải vậy. Hiện nay, với sự biến tấu đa dạng của nhiều thiết kế, các nhà tạo mẫu tóc đã giúp khách hàng có thể thỏa mái lựa chọn được những style phù hợp nhất với khuôn mặt của mình.

Theo Thanh Niên