Một vài tips phối đồ cực xinh dành cho các bạn gái

19/04/2022 - 08:54

Là con gái ai cũng muốn mình xinh đẹp, dễ thương trong mắt mọi người. Sử dụng trang phục là một trong những cách giúp chúng ta khoe được vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu của mình. Chúng tôi xin chia sẻ đến bạn 4 cách phối đồ đẹp cho phụ nữ được ưa chuộng nhất.

Phối váy xếp ly và áo khoác blazer

Cách phối đồ đẹp mà mọi cô gái nên biết là kết hợp chân váy dài xếp ly mùa đông là với áo blazer. Áo blazer sẽ giúp bạn trở nên thần thái, thanh lịch hơn, phù hợp với mọi lứa tuổi từ bạn trẻ sinh viên đến các cô nàng cô sở. Tuy chỉ mới trở nên thịnh hành trong vài năm trở lại đây, nhưng nó đã tạo nên xu hướng nhờ sự sang trọng và sành điệu mà trang phục này mang lại. Đối với chân váy xếp ly sẽ khéo léo che đi những khuyết điểm cho đôi chân của bạn quá to hoặc quá bé. Nhẹ nhàng thêm một chiếc thắt lưng nhỏ xinh để làm thon gọn tôn lên vòng eo và bạn sẽ trở nên thật hoàn hảo.

Chọn áo blazer và váy xếp ly có màu sắc tương đồng để có vẻ ngoài sành điệu hoặc chọn các phụ kiện tương phản để tạo sự mới lạ. Bạn có thể chọn áo blazer có phần eo để tạo dáng như con gái tài phiệt nhé!

Phối áo dạ Tweed và chân váy xếp ly

Thay vì sử dụng blazer chúng ta có thể sử dụng áo dạ Tweed để phối đồ với chân váy xếp ly nhằm thay đổi một chút, và trở thành một quý cô đầy kiêu sa, toát lên vẻ quý phái. Thật kỳ lạ, áo dạ Tweed rất hợp với váy xếp ly. Bạn nên chọn váy xếp ly làm từ vải voan để tổng thể trông nhẹ nhàng hơn. Nhưng bạn cũng cần chú ý đến việc lựa chọn màu sắc để có sự kết hợp tinh tế.

Áo thun dài tay và váy xếp ly

Mix đồ với chân váy dài xếp ly trong mùa đông, làm sao có thể bỏ qua áo thun dài tay sát nách. Ai nói khi bạn kín đáo thì không thể sexy? Hãy xem sự kết hợp này và bạn sẽ thấy rằng ý kiến ​​này là hoàn toàn sai lầm. Thêm một đôi giày mũi nhọn để bước đi thanh lịch hơn.

Phối đồ áo crop top với chân váy dài xẻ tà

Cách diện áo croptop hai dây cho phép bạn gái khoe dáng một cách táo bạo. Tất cả những đường cong trên cơ thể sẽ được phô diễn, không quá sexy nhưng đầy quyến rũ. Cách phối đồ với áo croptop này thực sự rất đẹp. Ngoài ra, quần ống rộng, quần jean ống rộng hay chân váy xòe đều có thể kết hợp với áo crop top hai dây ôm sát.

Phối áo croptop tay phồng cùng váy ngắn xòe

Nếu váy ngắn chữ A được lòng phái đẹp ở mọi lứa tuổi thì kiểu váy xòe ngắn này lại đặc biệt dành cho những cô gái trẻ. Bạn có thể kết hợp áo crop top bồng bềnh với chân váy xòe cùng với một số phụ kiện băng đô và hoa tai to bản sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng yêu thích phong cách boho. Một chiếc váy trắng tinh khôi tưởng chừng như kín đáo lại quyến rũ không tưởng đấy.

Với set đồ này, bạn gái nên mặc khi đi chơi, đi biển. Tuy nhiên, không nên mặc đi làm, đi học vì thiết kế áo croptop bó sát này hơi "nhạy cảm" so với cả hai môi trường.

Phối áo sơ mi và quần jean

Một chiếc áo sơ mi trắng oversized sành điệu kết hợp với quần skinny jeans sẽ giúp kéo dài đôi chân của bạn. Đồng thời, đây cũng là trang phục dễ dàng mà bạn không phải mất nhiều thời gian để chuẩn bị vào buổi sáng.

Áo sơ mi trắng chắc chắn sẽ bị ố vàng sau một thời gian sử dụng. Một phương pháp bạn có thể áp dụng để tẩy vết ố vàng trên quần áo trắng là trộn 4 thìa cà phê muối nở với 1/4 cốc nước, thoa và chấm lên vết ố vàng. Bạn để như vậy trong vòng 1 tiếng - 1 tiếng 30 phút rồi giặt và xả để loại bỏ các vết ố vàng.

Trên đây là một vài tips phối đồ cực xinh dành cho các bạn gái được ưa chuộng nhất hiện nay, hãy áp dụng ngay và tự tin sải bước thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.

Bài, ảnh: P.V