Mũ lông là phụ kiện hoàn hảo cho mùa lễ hội 2021

27/12/2021 - 08:36

Giống như bất kỳ xu hướng thời trang nào khác mà bạn đang thấy hiện nay, mũ lông cũng bắt đầu trở nên phổ biến sau khi Rihanna được phát hiện đội chiếc mũ này.

Giống như bất kỳ xu hướng thời trang nào khác mà bạn đang thấy hiện nay, mũ lông cũng bắt đầu trở nên phổ biến sau khi Rihanna được phát hiện đội chiếc mũ này. Và, như với bất kỳ xu hướng nào do RiRi khởi xướng, mũ lông đang chiếm ưu thế vào năm 2021 giống như cách đây vài năm. Kết hợp với mọi dáng khuôn mặt hay kiểu tóc, chiếc mũ không hề gây thất vọng khi mang đến cho bạn vẻ ngoài lạ mắt, thời thượng và hơn hết là giúp bạn đủ ấm khi đối mặt với những cơn gió mùa đông.

Trong lần xuất hiện gần đây nhất, nữ ca sĩ xuống phố với thiết kế in họa tiết da ngựa vằn bắt mắt từ R13. Những thiết kế với phong cách tương tự như trong bộ sưu tập Acne Studio Thu/Đông 2021 cũng đã được các ngôi sao như Hailey Bieber, Dua Lipa và Gigi Hadid lăng xê. 

Thay vì chỉ là một phụ kiện "chủ đạo" hay một phần của thời trang ready to wear, mũ lông đã tìm được đường đến ngay cả những sàn diễn thời trang lớn nhất như show diễn Haute Couture Thu/Đông 2021 của Valentino. Tất nhiên, chúng rộng hơn và mềm mại hơn nhiều, đóng vai trò là một trong những kiểu dáng chính của toàn bộ bộ sưu tập. Tại đây, nhà mốt đã truyền cảm hứng cho người hâm mộ thời trang với những ý tưởng kết hợp phụ kiện mùa đông này với váy dự tiệc lấp lánh, giày cao gót hoặc túi xách mini.

Là một trong những xu hướng lớn nhất của năm nay, mũ lông chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn mua sắm trong mùa Giáng sinh 2021. Nếu bạn vẫn đang suy nghĩ về danh sách mong muốn của mình, hãy cân nhắc về việc cập nhật bộ sưu tập của bạn thêm một chiếc mũ lông để giữ ấm cho đầu và bổ sung cho tủ đồ của bạn một món đồ sang trọng trong suốt mùa đông.

Theo QUANG TÂN (Dân Việt)