Nếu vừa là người yêu thích trượt tuyết và thời trang, hẳn bạn cũng chú trọng thời trang trượt tuyết?

12/10/2021 - 08:35

Nếu vừa là người yêu thích trượt tuyết và thời trang, hẳn bạn yêu thích sự sang trọng. Nói một cách đơn giản, rất khó để giữ ấm mà trông không giống kẹo bông marshmallow. Còn nếu như bạn không có điều kiện trượt tuyết thì bạn cũng có thể mặc chúng vào những ngày đông giá cũng rất tuyệt vời.

Tuy nhiên, mùa đông năm nay, Dior đã giải quyết được vấn đề để không biến người mặc thành cục bông. Với bộ sưu tập DiorAlps mới nhất của mình, nhà mốt huyền thoại của Pháp đã chế tác ra những tác phẩm không chỉ tinh xảo về kiểu dáng mà còn đầy đủ chức năng.

Được thiết kế bởi giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri, bản thân bộ sưu tập là một lời ca ngợi thời trang để thoát khỏi vùng núi. Trong khi bày tỏ lòng kính trọng đối với phong cách trượt tuyết cổ điển và các tác phẩm kinh điển của nhà mốt, các sản phẩm may mặc công nghệ cao cũng đi ngược lại các xu hướng hiện tại. Ví dụ, một chiếc áo puffer có cổ vượt thời gian được bao phủ bởi họa tiết Dior Oblique màu xanh lam và một chiếc áo khoác trượt tuyết màu trắng nhìn thấy ngôi sao may mắn được trang trí ở mặt sau với đường sọc “Christian Dior” đương đại chạy qua nó. Một thiết kế chủ lực khác của nhà mốt, họa tiết da báo Mizza cũng có thể được nhìn thấy trên áo khoác, bộ đồ trượt tuyết và áo puffer dài phồng.

Những món đồ bổ sung, chẳng hạn như áo len trắng chunky, quần tây và túi Dior Book Tote tạo nên trang phục trượt tuyết lý tưởng. Kính trượt tuyết mờ và kính râm được gắn nhãn thương hiệu đã hoàn thiện tủ quần áo trên núi cao này và cho phép nó trở thành ranh giới hoàn hảo giữa thể thao và sang trọng. Nói chung, cho mùa đông năm nay, Chiuri đã tạo ra tủ quần áo lý tưởng cho những người yêu thích đồng thời cả trượt tuyết và sàn diễn. Với việc tham khảo các tác phẩm kinh điển của nhà mốt, trang phục thể thao cổ điển và xu hướng hiện tại, Dior đã đảm bảo rằng những tín đồ đi núi có phong cách sành điệu nhất vừa hài lòng vừa cách nhiệt tốt trong mùa đông năm nay.

Theo DIỄM QUỲNH (Dân Việt)