Người mẫu 12 tuổi diễn áo dài nặng 250kg trên đất Thái

06/07/2023 - 16:17

Áo dài 'Non sông gấm vóc' của NTK Phương Hồ nặng gần 250 kg được Katherine Minh Vy tái hiện trên đất Thái Lan.

Mới đây, nhà thiết kế Phương Hồ tổ chức show thời trang Look International Fashion Show, tại Thailand Post Office (Bưu điện quốc gia Thái Lan).

Katherine Minh Vy- người mẫu 12 tuổi diễn áo dài 250kg trên đất Thái

Show diễn giới thiệu 6 bộ sưu tập mới đến từ Việt Nam và Thái Lan do các người mẫu của hai nước trình diễn. Áo dài “Non sông gấm vóc” nặng gần 250 kg được Katherine Minh Vy tái hiện trên đất Thái. Đây là điểm nhấn thú vị của Look International Fashion Show.

Áo dài “Non sông gấm góc” từng được Kỷ lục Việt Nam xác nhận là “Chiếc áo dài đính kết thủ công, giới thiệu và quảng bá các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam có kích thước dài nhất". Nhà thiết kế Phương Hồ bật mí điều đặc biệt lần này là Katherine Minh Vy tự trình diễn chiếc áo dài kỷ lục mà không có sự trợ giúp của các bạn nâng tà như lần trình diễn ở Việt Nam.

“Trước show diễn, cô bé suýt khóc vì cảm thấy lo lắng và áp lực. Tuy nhiên khi trình diễn, Minh Vy rất thần thái mang đến phần trình diễn mang nhãn cho người xem"- NTK Phương Hồ chia sẻ.

Trang phục trong bộ sưu tập Sen gấm của NTK Phương Hồ

NTK Phương Hồ (phải) cùng các người mẫu trong những thiết kế lấy ý tưởng từ khăn rằn

Phương Hồ mang đến Look International Fashion Show hai bộ sưu tập mới gồm bộ sưu tập Sen gấm và Check. Nếu Sen gấm lấy ý tưởng thiết kế từ loài hoa sen đặc trưng của Việt Nam thì BST Check được lấy ý tưởng từ caro và khăn rằn Nam Bộ. Trên nền chất liệu gam màu trắng và đen, Phương Hồ khéo léo sáng tạo kết hợp giữa truyền thống và hiện đại tạo nên những trang phục riêng.

NTK Phương Hồ chia sẻ màu trắng đen trong bộ sưu tập Check chính là sự kiết hợp giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, sự kết hợp giữa khăn rằn Việt Nam và họa tiết carô của phương Tây. “Đây là phong cách mới thể hiện sự mới mẻ, sáng tạo của Phương Hồ trong sự nghiệp thiết kế áo dài của mình”- NTK nói.

Show diễn giới thiệu 6 bộ sưu tập mới đến từ Thái Lan và Việt Nam do các người mẫu của hai nước trình diễn.

Katherine Minh Vy diễn vedette bộ sưu tập Check. Hoa hậu Đinh Như Phương và model Hồng Anh diễn First face. Bên cạnh đó, tham gia trình diễn trong bộ sưu tập này còn có siêu mẫu Cẩm Tú và Miss Earth Water Thailand 2022 Natrawee Chiarasathid.

Ban đầu, chương trình dự kiến tổ chức ngoài trời trong khuôn viên Bưu điện quốc gia Thái Lan. Tuy nhiên, trời đổ mưa bất ngờ nên chỉ diễn được ba bộ sưu tập bên ngoài như dự kiến, các bộ sưu tập còn lại được giới thiệu bên trong Bưu điện quốc gia Thái Lan với kiến trúc sàn gạch và trần nhà cổ.

Theo VTC