Người nổi tiếng tạo kiểu với áo blazer như thế nào?

29/09/2022 - 08:09

Chúng ta cùng chiêm ngưỡng cách tạo kiểu cho áo blazer mà người nổi tiếng đang áp dụng.

Kaia Gerber

Vẫn đúng với nguồn gốc preppy của áo blazer, Kaia Gerber kết hợp trang phục của cô với một chiếc váy mini và áo crop top màu xanh nhạt.

Elsa Hosk

Một chiếc áo blazer có thể ăn nhập ngay lập tức với quần thể thao. Người mẫu Elsa Hosk phối một chiếc áo khoác nỉ màu trung tính bên ngoài một chiếc áo len màu xám để tăng thêm độ bóng cho phong cách bà bầu thoải mái của mình.

Hailey Bieber

Hailey Bieber kết hợp chiếc áo khoác blazer lấy cảm hứng từ phong cách menswear màu nâu cổ điển của cô ấy với quần slack tối màu và kiểu tóc vén ngược.

Bella Hadid

Trong một đêm đi chơi với bạn bè ở New York’s East Village, người mẫu mặc một chiếc áo blazer kẻ caro oversize kết hợp với áo len và áo sơ mi có cổ. Trong khi đó, bạn của cô và nhiếp ảnh gia Alana O'Herlihy mặc một chiếc áo blazer màu xanh lá cây zesty được tạo kiểu với màu cam nổi bật để tạo sự tương phản.

Rihanna

Mặc một chiếc áo blazer kẻ sọc đen trắng làm lớp giữa, Rihanna kết hợp với áo khoác Fenty, áo len cashmere và giày thể thao Prada.

Soo Joo Park

Người mẫu kết hợp kiểu dáng nhiều lớp với áo blazer màu xanh lá cây. Áo khoác cao cổ màu kem, cúc da đen và áo khoác kẻ sọc của Park kết hợp màu sắc và họa tiết để tăng thêm chiều hướng cho diện mạo.

Rosie Huntington-Whiteley

Phong cách thiết kế riêng của Rosie Huntington-Whiteley thường có áo blazer dáng suông. Kết hợp với áo sơ mi đen và quần dài giúp bạn dễ dàng thay đổi diện mạo của mình bằng các phụ kiện hoặc trang phục có màu đậm để hút mắt.

Zendaya

Khi ở London, nữ diễn viên Euphoria mặc áo blazer hai dây và quần tây mỏng kết hợp với cravat. Giao diện lấy cảm hứng từ cổ điển đã cung cấp một bản cập nhật sang trọng cho phong cách nam tính.

Theo Dân Việt