Những đôi giày đang được ưa chuộng trong mùa thu đông năm nay

21/02/2024 - 15:13

Diện những đôi giày này, các nàng không chỉ thanh lịch mà còn thời thượng hơn hẳn trong mùa thu đông năm nay.

Giày dép là món đồ nhỏ nhưng lại đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thiện phong cách của bạn. Nếu vẫn đang băn khoăn không biết lựa chọn mẫu giày nào thì đừng quên tham khảo những đôi giày đang được ưa chuộng trong mùa thu đông này nhé.

Giày cao gót mũi nhọn

Giày cao gót mũi nhọn với độ cao vừa phải đang trở thành xu hướng được nhiều người yêu thích. Những đôi giày cao gót mũi nhọn chất liệu da bóng với đế cao vừa phải sẽ giúp các quý cô trông thanh lịch, sang trọng hơn hẳn.

Loại giày này phù hợp với nhiều loại trang phục và bối cảnh. Các quý cô hoàn toàn có thể diện giày cao gót mũi nhọn với đế cao vừa phải cùng trang phục công sở, chân váy, váy liền thân...

Giày cao gót mũi nhọn đang "thống trị" làng thời trang.

Giày cao gót mũi nhọn đang "thống trị" làng thời trang.

Loại giày này không chỉ hợp để xuất hiện ở môi trường công sở, trường học mà hoàn toàn có thể theo chân bạn tới những buổi hẹn hò, tiệc tùng.

Thanh lịch, tiện dụng, dễ ứng dụng chính là những điểm cộng giúp giày cao gót mũi nhọn trở thành 1 trong những đôi giày đang được ưa chuộng trong mùa thu đông năm nay.

Giày T-bars

Giày Mary T-bars mang phong cách retro sẽ rất phù hợp với những cô gái yêu thích nét cổ điển, trang nhã.

Giày T-bars được lấy cảm hứng từ giày múa của các vũ công ballet, đây là loại giày thường làm bằng da, có phần dây đeo hình chữ T đặc trưng trên mu bàn chân.

Giày T-Bars đang trở thành "cơn sốt".

Giày T-Bars đang trở thành "cơn sốt".

 

Giày T-Bars với sự tiện dụng của nó sẽ rất phù hợp để các quý cô sử dụng hằng ngày. Kiểu dáng của loại giày này cũng có thể dễ dàng phối với nhiều trang phục khác nhau, từ công sở, quần jeans đến váy dạ tiệc.

Giày loafer

Giày loafer là mẫu giày được làm từ da thật, không có bất kỳ loại dây buộc hay khóa cài nào. Lớp thân trên của giày được thiết kế thành hình chữ U tạo thành khuôn dáng.

Với thiết kế đặc trưng của mình, giày loafer đem đến sự tiện lợi cho người sử dụng vì chỉ cần xỏ chân vào, không mất thêm các thao tác như buộc dây giày.

Giày loafer tiện dụng, giữ ấm tốt.

Giày loafer tiện dụng, giữ ấm tốt.

Dù mang hơi hướng mạnh mẽ, nam tính nhưng giày loafer lại là lựa chọn được nhiều quý cô ưa chuộng vì tính tiện dụng cùng vẻ ngoài cá tính, phá cách mà nó mang lại.

Bên cạnh đó, với thiết kế khá kín đáo cùng chất liệu da thật, giày loafer còn có khả năng giữ ấm tốt. Đó chính là lý do loại giày này được ưa chuộng trong mùa thu đông.

Giày sneaker

Nhắc tới những đôi giày được ưa chuộng trong mùa thu đông sẽ không thể không nhắc tới giày sneaker.

Đây là loại giày có phần đế được gia công từ chất liệu cao su mềm và phần thân trên của giày sẽ làm bằng vải hoặc da bạt, vì thế khi đi trên chân rất êm ái và mềm mại.

Giày sneaker ngày càng được ưa chuộng.

Giày sneaker ngày càng được ưa chuộng.

Với thiết kế và chất liệu đặc trưng, giàu sneaker thường được dùng trong các hoạt động thể thao: Đi bộ, chạy, tập gym... 

Tuy nhiên, với thiết kế ngày càng được tối ưu, giày sneaker đã không còn là đôi giày chỉ mang khi hoạt động thể thao mà còn được đưa lên sàn diễn, trở thành loại giày được nhiều người ưa thích vì tính tiện dụng và khả năng giữ ấm tốt.

Theo VTC