Những đôi sandal không kém phần cực đoan, bền vững và sang trọng

28/05/2021 - 14:07

Chúng giống như một chiếc áo khoác nhỏ cho bàn chân, với hình củ, quai điêu khắc buộc quanh bắp chân.

Nếu bạn đang tìm kiếm một điều gì đó đi xa hơn so với những đôi giày tối giản, mà vừa vặn với sự thú vị trong mùa hè này, thì những đôi xăng đan đặc biệt này là gợi ý dành cho bạn. Chúng giống như một chiếc áo khoác nhỏ cho bàn chân, với hình củ, quai điêu khắc buộc quanh bắp chân. Chúng được làm nổi bật với các đường xoắn ốc và các vân xoáy có màu cát và nâu, hoặc hồng nhạt và cam rực. Tóm lại, chúng là một “giấc mơ giày dép” đúng nghĩa đã lọt vào mắt xanh của nhiều tín đồ thời trang.

Mặc dù giày dép chắc chắn là một điều thú vị để ngắm nhìn, nhưng câu chuyện đằng sau nó cũng hấp dẫn không kém. Sáng lập ra đôi sandal này là từ nhãn hiệu Ugo Paulon, bởi nhà thiết kế người Đan Mạch khá kín tiếng, sống ở London, người thích đơn giản đó là Elise. Cô ấy không xa lạ gì với các nhãn hiệu độc lập, cô đã làm việc cho nhãn hiệu Baserange trong bốn năm và gần đây đã cộng tác với Ottolinger. Mặc dù Elise đã tham gia vào ngành này một thời gian, nhưng cô ấy không quảng bá bản thân nhiều như vậy. Cô muốn mọi người tập trung vào dự án của mình hơn là con người cô bởi theo cô mọi thứ đều có cuộc sống riêng của nó theo một cách nào đó.

Khái niệm "cuộc sống của riêng nó" áp dụng cho cách cô ấy thực sự sản xuất những đôi giày. Elise bắt đầu dự án vào tháng 6 năm 2020 và đã phát triển xu hướng đổi mới những đôi giày cổ điển. “Nó giống như một thử nghiệm cá nhân để xem tôi có thể tạo ra bao nhiêu sản phẩm từ việc không mua bất cứ thứ gì mới hoặc sử dụng vật liệu mới,” cô nói. Để có hình in khác biệt của riêng mình, Elise nhuộm lại vải bằng tay. Phần vật liệu mới duy nhất trên giày là đế ngoài, mà Elise hiện đang cố gắng tìm ra cách tạo ra từ cao su tái chế.

Giày dép cho phép Elise tạo ra những hình dạng không thể có trên một bộ quần áo. “Tôi muốn truyền đạt rằng chúng giống như những món đồ nội thất nhỏ” Elise cho biết đây là một quá trình rất 3D đối với cô hơn là một bộ quần áo 2D. Bởi vì những đôi giày rất kỳ công, chúng không thể không trở thành tâm điểm của bất kỳ bộ trang phục nào, hình dạng không thể nhầm lẫn. Và điều quan trọng nhất là khiến cho mọi người đều cảm thấy thoải mái và êm ái khi mang chúng.

Đối với các tín đồ phong cách street style, đôi sandal lấy cảm hứng từ ốc sên này sẽ là một điểm nhấn độc đáo cho cả set đồ của bạn. Từ bộ trang phục lịch sự cũng sẽ trở nên phù hợp hơn cho các buổi gặp gỡ bạn bè bởi đôi giày khác biệt, cho đến những chiếc váy mini hay quần tây để khoe trọn chiếc dây ngoại cỡ quấn quanh bắp chân.

Theo KHÁNH NGỌC (Dân Việt)