Những items 'bắt cặp' hoàn hảo nhất với quần skinny jeans

11/05/2023 - 15:23

Quần skinny jeans không phải cứ mặc lên là đẹp, bạn cần phải tìm ra những items ghép đôi phù hợp thì mới có thể tạo nên một tổng thể thời thượng. Đặc biệt, kiểu quần bó sát này còn giúp người diện tôn dáng cực kì.

Nếu đã biết cách chinh phục, quần skinny jeans sẽ đem lại cho người diện nét nữ tính, sexy, tôn lên đường cong mỹ miều nơi vòng 3 "trái đào" hoặc đôi chân dài thẳng tắp. Giày cao gót, áo crop top là một trong những items phối đồ bất bại cùng quần skinny jeans.

Cách đơn giản nhất để kết thân với skinny jeans là mix chúng cùng một chiếc áo crop top đơn sắc. Bản phối tuy không cầu kì nhưng giúp phái đẹp khoe được vòng eo con kiến và vùng hông "quả táo" nở nang.

Sơ mi denim là kiểu áo khoác cơ bản, item này kết hợp ăn ý với hầu hết mọi món thời trang trong tủ đồ, đặc biệt là quần skinny jeans. Bộ đôi có sự đan xen giữa nét bụi bặm và trẻ trung. Combo denim on denim dễ diện, dễ phối nhưng ấn tượng và chất chơi vô cùng.

Nếu là một cô nàng "nấm lùn", bạn hãy lựa chọn kiểu quần jeans bó phần trên và loe nhẹ ở dưới. Thiết kế này giúp hack dáng, làm vòng 3 trông căng tròn đầy đặn và khiến đôi chân trở nên thon dài hơn.

Một trong những chiêu phối đồ được các fashionista sủng ái nhất là mix blazer da cùng áo phông trơn và skinny jeans khoét hông. Set đồ độc lạ này giúp nâng tầm vẻ ngoài quyến rũ và chất chơi miễn bàn.

Nếu biết được công dụng "vạn năng" của khăn bandana, bạn sẽ muốn "tậu" ngay một chiếc về trong tủ đồ. Khăn bandana quấn thành áo yếm "tam giác ngược" kết thân cùng quần jeans và mũ lưỡi trai là outfit được các quý cô tích cực chưng diện mỗi khi đến hè.

Công thức áo blouse + quần skinny jeans có sự trẻ trung nhưng cũng không kém phần nữ tính, duyên dáng. Thay vì chọn những mẫu áo sặc sỡ, các tín đồ sành điệu lại ưa chuộng các thiết kế mang màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng như beige, trắng kem…

Ngoài quần skinny jeans màu xanh truyền thống, các thiết kế màu trắng cũng được yêu thích. Mix match cùng các loại áo sexy như tank top cổ yếm khoét xẻ sẽ giúp nàng hoàn thiện sự cá tính hiện đại. Outfit này phù hợp nhất để đi chơi hoặc dạo phố trong ngày hè.

Bạn có thể kết hợp quần jeans bó với bất kì kiểu giày nào nhưng giày cao gót chắc chắn là item số 1 sẽ mang lại sự sang trọng, thanh thoát nhất cho tổng thể.

Mốt diện đồ theo style "trên đông, dưới hè" được rất nhiều người áp dụng. Đi những đôi boots cao quá gối cùng skinny jeans và áo hai dây có công dụng che bớt đôi chân cong, khiến tổng thể trở nên cool ngầu, cá tính và sẽ chẳng còn ai bận tâm đến khuyết điểm đó của bạn nữa.

Dù độ phủ sóng của quần skinny jeans không còn mạnh mẽ như jeans ống đứng hay ống rộng nhưng thiết kế này vẫn là một phần khó có thể thiếu trong tủ đồ của chị em. Kiểu quần này diện lên gọn gàng, đồng thời tôn lên nét nữ tính của người mặc. Chưa kể, quần skinny jeans luôn chuẩn mốt, giúp chị em dễ dàng ghi điểm trẻ trung, thời thượng.

Theo Thanh Niên