Những kiểu dáng kính râm đình đám cho mùa thu

27/09/2022 - 08:50

Những kiểu dáng kính râm đình đám cho mùa thu có nhiều chiếc với kiểu dáng đặc biệt!

Kiểu dáng Biker thể thao

Một xu hướng rất gần đây của năm 2022 là kính râm phân cực dành cho người đi xe đạp và có thể nói đây là một xu hướng mà không ai thấy sẽ xuất hiện. Tuy nhiên, chỉ trong vài tháng, những người nổi tiếng bao gồm Iris Law, Kylie Jenner và Amelia Grey Hamlin đều được phát hiện đeo các biến thể của phong cách này. Những chiếc kính râm phản chiếu này mang một vẻ ngoài tương lai rõ rệt và là món đồ cần phải có đối với những người yêu thích phong cách đường phố. Mùa thu này, hãy kết hợp chúng với quần thể thao baggy và một chiếc áo hoodie có khóa kéo thể thao để toát lên bản chất của thời trang sắc sảo.

Càng lớn, càng đậm, càng tốt

Xuất hiện trên các sàn diễn mùa Thu / Đông 2022 là những chiếc kính râm màu lớn, mắt lỗi, gần giống với những chiếc gọng kính quá khổ được thấy vào những năm 70. Đối với những người yêu thích sự kịch tính, những chiếc kính râm này là một tuyên bố thời trang. Chúng truyền tải sự lập dị của phong cách retro cũng như sự táo bạo của phát minh hiện đại. Cho dù được đeo với một thứ gì đó đơn giản hay kỳ quái, những chiếc kính râm to bản sẽ luôn khiến mọi người phải quay đầu nhìn bạn.

Tròng kính có màu

Tròng kính màu sắc rất thú vị và vui tươi. Khi kết hợp phụ kiện với tủ quần áo của bạn, thử nghiệm màu sắc là điều cần thiết để tìm ra chiếc kính râm lý tưởng phù hợp với trang phục. Kể từ năm ngoái, dường như đã có sự chuyển dịch từ kính râm màu nhỏ sang kính râm lớn. Được nhiều người có ảnh hưởng đến thời trang bao gồm Devon Lee Carlson diện, phong cách này rất sang trọng dễ dàng và là một xu hướng mà bạn nên để mắt tới.

Y2K Shield

Để đi trên làn sóng Y2K cuối cùng là những chiếc kính râm không gọng này. Từ Paris Hilton đến Britney Spears, họ đã được nhìn thấy trong mọi bức ảnh của paparazzi những năm 2000 và hiện đang chính thức trở lại. Nếu mặc với quần jean cạp thấp và áo phông baby tee sặc sỡ, Hilton chắc chắn sẽ rất ưng ý. Nhưng bước ra khỏi cơn sốt Y2K, những chiếc kính râm quyến rũ này thực sự có thể đưa bất kỳ trang phục nào lên một tầm cao mới.

The LBS - Little Black Sunnies

Một món đồ cổ điển vượt thời gian và là thứ cần thiết trong tủ quần áo của bạn là những chiếc kính râm gọng mỏng màu đen này. Julia Roberts đã đeo chúng vào những năm 90, Bella Hadid đeo chúng ngày nay và Hailey Bieber cũng vậy, như được thấy trên Instagram của cô ấy. Những chiếc kính râm sang trọng này phù hợp với mọi hình dạng khuôn mặt và mọi dịp và dễ dàng kết hợp với bất kỳ trang phục nào, chứng tỏ lý do tại sao chúng không bao giờ lỗi mốt.

Kính Oval thập niên 90

Những chiếc kính màu hoàn hảo xác định phong cách sống động và cá tính. Và ai lại không thích thú vui với kính râm của mình? Sự trở lại vui tươi của kính râm có gọng trong suốt thập niên 90 có thể phù hợp với bất kỳ tâm trạng hoặc sở thích nào và thậm chí có thể được đeo như một gọng kính cận để thêm nét đặc trưng cho trang phục đơn giản nhất. Bảng màu mùa thu của Fendi bao gồm hồng pastel và nâu nhạt, những gam màu trung tính tạo nên sự kết hợp trang phục hoàn hảo.

Theo QUANG TÂN (Dân Việt)