Những món đồ nàng yêu thời trang cần để mặc đơn giản vẫn sang

04/08/2021 - 08:26

Dưới đây là danh sách những món đồ mà một cô gái yêu thời trang nên có vì chúng đều rất cơ bản.

1. Áo phông cơ bản

Bạn có thể mặc áo phông màu đen, trắng, xám và hồng nhạt với nhiều item trang phục khác nhau đều đẹp và tiện ích. Chọn những chiếc áo phông cơ bản có đường viền cổ tròn nhỏ. Nếu vai của bạn hở, chúng sẽ thu hút quá nhiều sự chú ý, vì vậy bạn nên tránh xa những chiếc áo ba lỗ có dây đeo mỏng hoặc chọn những chiếc áo phông có tay. Để làm nổi bật hình dạng, hãy nhét áo phông vào quần jean hoặc váy của bạn.

2. Áo len đen oversized

Khi chọn một chiếc áo len oversized, đừng lạm dụng nó, trừ khi bạn muốn biến thành một đám mây khổng lồ. Màu đen rất đẹp và cổ điển. Sự kết hợp giữa áo len rộng thùng thình và chân váy bó sẽ tạo cho bạn hình ảnh thời thượng cho dịp đặc biệt.

3. Đầu tư vào chất lượng quần jean

Quần jean là một thứ rất phổ biến trong tủ đồ của mọi cô gái hiện đại, và chúng không còn là thứ chỉ dành cho giới trẻ. Khi chọn quần jean, điều quan trọng là phải căn cứ vào cơ thể của bạn thay vì cố gắng bắt kịp các xu hướng mới nhất. Quần jean cạp cao sẽ làm nổi bật dáng người của bạn. Đó là một sự lựa chọn phổ biến giúp tôn lên vẻ nữ tính của bạn và thu hút sự chú ý vào những đường cong của bạn. Đối với những cô nàng có đôi chân không đẹp thì quần jean co giãn là sự lựa chọn tuyệt vời. Các loại vải cổ điển rất phù hợp cho những người có nhiều đường cong hơn.

4. Áo khoác blazer

Trang phục thanh lịch này là sự thay thế tuyệt vời cho áo khoác nhẹ. Có nhiều lựa chọn mà một chiếc áo khoác có thể cung cấp: một nút mở, một trang trí của tay áo hoặc cổ áo và nhiều hơn nữa. Khuyến nghị quan trọng nhất - chọn màu tối cổ điển. Màu xanh đậm trông rất hoàn hảo vì nó có thể phối với cả áo phông trắng cơ bản và quần jean đẹp với hầu hết mọi màu sắc.

5. Phụ kiện

Trang sức nhẹ, thực tế là không trọng lượng có thể làm nổi bật gu thẩm mỹ thanh lịch của bản thân. Nếu chọn phụ kiện đúng cách, bạn không chỉ trông trẻ hơn mà còn thể hiện được phong cách hoàn hảo của mình.

6. Bốt cao tới cổ chân

Giày bốt mắt cá chân đã trở nên phổ biến rộng rãi cách đây vài năm và nó thực sự là một xu hướng tuyệt vời. Một sự lựa chọn khôn ngoan sẽ là những kiểu quần làm nổi bật đường cong mắt cá chân tự nhiên nhưng không che đi phần bắp chân. Một số yếu tố trang trí thêm cho đôi bốt sẽ làm cho mọi thứ trở nên tuyệt vời hơn: ren, dây kéo, một số khóa sáng bóng điệu đà...

7. Pump

Mọi phụ nữ đều xứng đáng được mang những đôi giày đẹp và đôi giày cao gót mũi nhọn có lý do để chiếm ưu thế trong tủ giày của chị em. Không có kiểu giày nào có thể khiến đôi chân của phái đẹp trở nên thanh thoát và quyến rũ hơn những đôi giày có phần mũi nhọn và phần gót mảnh. Bạn nên chọn chất liệu lì cao cấp có màu tối. Những đôi giày như vậy sẽ trông tuyệt vời với một chiếc váy dạ hội, chúng giúp quần jean trông thanh lịch hơn và có thể khiến người đi đường phải quay đầu lại ngắm nhìn.

8. Đồ lót liền mảnh

Nếu bạn có một dáng người thật chuẩn nhưng lại không thể mặc những chiếc quần jean bó sát vì lộ nội y hoặc vì nó khiến chiếc quần jean của bạn trông nhàu nhĩ thì giải pháp cho bạn là quần lót đúc liền thân tốt nhất là không đường may. Không ai có thể nhìn thấy nó qua quần hoặc váy của bạn nếu bạn chọn đúng màu. Đây là một cách tốt để làm nổi bật một số bộ phận trên cơ thể bạn và trông không thô tục hoặc lố bịch.

Theo TÂM AN (Dân Việt)