Những món đồ trang sức độc đáo cho ngày của mẹ

04/05/2022 - 08:21

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc vòng cổ đơn giản và thanh lịch, thì Vòng cổ Emerald Cut Topaz từ Mejuri là thứ nhất định phải có.

Vòng cổ Mejuri Emerald Cut Topaz

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc vòng cổ đơn giản và thanh lịch, thì Vòng cổ Emerald Cut Topaz từ Mejuri là thứ nhất định phải có. Được làm từ vàng vermeil và topaz chính hãng, chiếc vòng cổ này chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh. Dây chuyền vàng nhỏ kết hợp với đá quý tạo nên một món đồ trang nhã hoàn hảo cho trang phục hàng ngày.

Bông tai Dior Rose Des Vents

Lấy cảm hứng từ ngôi sao may mắn của Christian Dior, Hoa tai Dior Rose Des Vents là một tác phẩm tuyên bố đơn giản tuyệt đẹp. Được làm từ vàng 18K, kim cương và xà cừ, đôi bông tai này chỉ đơn giản là để gây ấn tượng. Ngôi sao đầu nhọn nằm giữa viên ngọc trai lấp lánh, nổi bật là viên kim cương chính giữa. Cả ba yếu tố này kết hợp với nhau để tạo nên một món quà mà cô ấy sẽ không bao giờ quên.

Vòng tay Louis Vuitton Idylle Blossom Twist bằng vàng

Sử dụng một trong những chữ lồng đặc trưng của Louis Vuitton, vòng tay Idylle Blossom Twist là một sản phẩm nổi bật. Được làm từ vàng vàng 18 karat và kim cương, chiếc vòng tay thể hiện sự sang trọng một cách tinh tế. Thiết kế đơn giản của nó giúp bạn dễ dàng ghép nối với các phần khác hoặc có thể tự nổi bật.

Hoa tai ngọc trai Pave Huggies

Hoa tai Pave Huggies là sự kết hợp hoàn hảo giữa đẳng cấp và xu hướng. Kết hợp ngọc trai với kim cương và vàng, đôi bông tai này sẽ nổi bật khi đeo một mình hoặc kết hợp hoàn hảo với trang sức trơn. Những chiếc hoa tai này không chỉ đáng yêu mà còn được làm bằng các vật liệu có nguồn gốc đạo đức và kim cương sạch, khiến chúng trở thành món quà mang đến sự ý nghĩa nhất định.

Đồng hồ Gucci G-Timeless 29mm bằng thép không gỉ và mạ vàng PVD

Bạn đang tìm kiếm một cái gì đó khác với vòng tay hoặc vòng cổ truyền thống? Không cần tìm đâu xa. Đồng hồ G-Timeless 29mm thép không gỉ và mạ vàng PVD là một món quà vừa thiết thực vừa phong cách. Đồng hồ có hình con ong Gucci biểu tượng ở giữa mặt xanh. Màu sắc nổi bật được tạo điểm nhấn bởi vàng và bạc, làm cho màu xanh trông không quá mạnh. Mặt được bao bọc bởi tinh thể kính Sapphire, đảm bảo rằng nó sẽ sáng bóng và được bảo vệ.

Vòng cổ quyến rũ Missoma Lena

Nếu mẹ của bạn là một phụ nữ đẳng cấp và yêu thích màu sắc nổi bật, thì vòng cổ quyến rũ Missoma Lena là sản phẩm tốt nhất thế giới. Được làm từ vermeil và Amazonite mạ vàng 18 karat, màu sắc tương phản tạo nên một chiếc vòng cổ thú vị. Màu vàng của vàng làm cho màu xanh nổi bật, tạo ra một bố cục tuyệt đẹp. Hình  xích tròn bổ sung vào chuỗi đã nâng tầm thiết kế từ một chuỗi vòng cổ đơn giản lên một thiết kế phức tạp và thú vị.

Vòng tay ngọc trai Tiffany & Co. Tiffany HardWear 

Tiffany & Co. kết hợp sự mềm mại của ngọc trai với độ dẻo dai của mắt xích cho Vòng đeo tay ngọc trai Tiffany HardWear. Lấy cảm hứng từ kiến ​​trúc của Thành phố New York, Tiffany HardWear trông như thể hiện sự góc cạnh và hấp dẫn của thành phố mang tính biểu tượng bằng đồ trang sức. Điều tuyệt vời về sự pha trộn giữa tính thẩm mỹ là tính linh hoạt mà nó tạo ra. Ghép nối với những mảnh trang nhã khác để ôm lấy những viên ngọc trai hoặc với những mảnh dây chuyền cứng cáp để ôm lấy mặt sắc của nó.

Theo QUANG TÂN (Dân Việt)