Những phong cách mặc đẹp dự báo gây sóng gió thảm đỏ năm 2023

02/02/2023 - 09:01

Năm 2023 chỉ vừa mới bắt đầu và chúng ta đã được chứng kiến một số kiểu dáng thảm đỏ mê hoặc nhất. Mục tiêu của năm nay chắc chắn là vượt lên dẫn đầu và những siêu sao hạng A của chúng ta đã không làm mọi người thất vọng cho đến nay.

Các nữ diễn viên như Daisy Edgar-Jones và Lily James mặc những chiếc váy cut-out tuyệt đẹp và Selena Gomez đã tạo tuyên bố thời trang với tay áo bồng bềnh dạng bóng bay màu tím của mình tại lễ trao giải Quả cầu vàng. Nhiều năm trôi qua, những người nổi tiếng ngày càng sáng tạo hơn với các lựa chọn phong cách của họ! Giải Grammy, BAFTA và Giải thưởng Học viện hàn lâm sắp đến gần và chúng ta biết sẽ có rất nhiều kiểu dáng mới để thêm vào danh sách. Nhưng hiện tại, hãy xem qua một số sản phẩm thời trang cao cấp mang tính biểu tượng từ Giải thưởng Lựa chọn của Nhà phê bình và Quả cầu vàng.

Tay áo quá khổ

Selena Gomez tại Lễ trao giải Quả cầu vàng 2023.

Tay áo ấn tượng chắc chắn sẽ xuất hiện trên thảm đỏ năm nay, chúng tạo nên vẻ đẹp vô cùng lộng lẫy và quyền lực tối thượng.

Cutout

Lily James tại Lễ trao giải Quả cầu vàng 2023.

Những đường cắt này là sự kết hợp hoàn hảo giữa sang trọng và gợi cảm, và chúng ta chắc chắn rằng chúng sẽ là điểm nhấn trên các sự kiện thảm đỏ năm nay.

Găng tay

Ayo Edebiri tại Lễ trao giải Quả cầu vàng 2023.

Phụ kiện tinh tế nhưng thanh lịch này tôn lên bất kỳ chiếc váy nào và thêm một chút vương giả. Bạn có thể ứng dụng chúng trong phong cách đời thường.

Sequin

Jennifer Coolidge tại Lễ trao giải Quả cầu vàng 2023.

Những người nổi tiếng của chúng ta đang mang đến sự hào nhoáng và quyến rũ cho thảm năm nay với sequins lấp lánh trên trang phục của họ.

Đường viền cổ bất đối xứng

Michelle Williams tại Lễ trao giải Lựa chọn của các nhà phê bình năm 2023.

Mặc dù sự bất đối xứng có lúc không còn hợp thời, nhưng năm 2023 là năm chúng ta đưa phong cách này trở lại với vẻ đẹp thật sự sang trọng và quyến rũ hơn. Bất đối xứng tạo nên nét đặc sắc về thị giác mà ai yêu thời trang cũng không thể bỏ qua.

Theo Dân Việt