Những sự lựa chọn màu độc đáo cho mùa thời trang giáng sinh 2020

02/12/2020 - 09:24

Giáng sinh là lúc chúng ta phải chuẩn bị những bộ quần áo đẹp nhất cho những bữa tiệc với bạn bè. Vì vậy, lựa chọn màu sắc phù hợp cũng là điều bạn cần chú ý đến.

Nhiều người trên thế giới sẽ phải ăn mừng lễ giáng sinh tại nhà trong năm nay, nhưng việc kiểm dịch không nhất thiết làm hỏng ngày lễ. Ngoài ra, còn nơi nào tốt hơn để tìm kiếm cảm hứng thời trang trong kì giáng sinh này hơn là trải nghiệm chính ngày lễ của bạn. Từ màu đỏ của nước sốt nam việt quất đến màu xanh lá cây của haricot vert, các sàn diễn thời trang mùa Thu/Đông 2020 phản ánh một số màu sắc yêu thích (và ngon miệng nhất) của mùa này. Ở đây, chúng ta cùng nhau tìm hiểu cách nắm bắt xu hướng màu sắc mùa thu đông trong thời trang.

Màu cam bí ngô

Hãy bắt đầu với món tráng miệng, vô số nhà thiết kế đã sử dụng màu sắc của bánh bí ngô để tạo điểm nhấn và sự tương phản ấm áp. Trong khi Louis Vuitton và Dries Van Noten sử dụng tông màu nâu này để làm nổi bật những chiếc áo khoác da sang trọng thì Stella McCartney, một nhà mốt ủng hộ môi trường lâu năm nổi tiếng tránh xa chất liệu da, đã kết hợp màu sắc này vào một chiếc áo khoác kẻ sọc sang trọng.

Đỏ nam việt quất

Màu đỏ, với tất cả các biến thể khác nhau của nó, có thể là màu sắc tinh túy nhất của mùa thu đông. Trong khi Saint Laurent ra mắt mẫu thiết kế đơn sắc phản chiếu, rực rỡ, Chanel lại chọn sắc màu đậm cho vải tweet đặc trưng của mình. Altuzarra và Dries Van Noten lần lượt ra mắt các thiết kế có màu đỏ nam việt quất, từ chỉ một chút trang trí trên váy đến áo khoác tuyên bố thời trang ấn tượng. Các sàn diễn thời trang đã chứng minh rằng màu đỏ phù hợp với mọi thứ trong mùa này.

Đậu xanh

Ở đâu đó giữa tông màu pastel và tông màu đất, màu xanh lá cây này là một trong những xu hướng màu sắc đột phá của mùa Thu/Đông năm 2020. Một chiếc áo khoác chần bông cổ điển, váy phù hợp hoặc quần tây sẽ mang lại vẻ ngoài tinh tế, nhưng thời trang và ăn nhập với nhau. Màu trắng cũng có thể làm cho kiểu dáng lộng lẫy hơn, giống như một chiếc váy mini của Versace hoặc một chiếc váy được tô điểm bởi Bottega Veneta, dễ tiếp cận hơn với những người có sở thích hơi tinh tế nhưng vẫn thời trang.

Khoai lang

Màu sắc rực rỡ này xuất hiện trên các sàn diễn thời trang mùa Thu/Đông 2020, từ áo choàng ấm áp đến các bộ đồ sa tanh. Khi các thiết kế được làm bằng voan, như ở Saint Laurent, màu cam cũng giống như một dấu hiệu khác của mùa thu, những chiếc lá rơi bắt đầu se lại và mỏng đi. Theo nghĩa này, sắc cam mờ của mùa thu có thể là đại diện chính xác nhất của thế giới thời trang trong mùa.

 

 

Màu hạt dẻ

Một màu sắc ngay lập tức mang lại sự ấm áp, các nhà thiết kế đã sử dụng các layer để nâng tầm cổ điển cho mùa thu năm nay. Burberry mang đến một chiếc áo khoác lót da bên ngoài bộ veston màu hạt dẻ, trong khi Celine và Salvatore Ferragamo chọn áo khoác ngoài sử dụng màu hạt dẻ.

Nho Merlot

Màu nâu đỏ đậm này là hoàn hảo cho thời điểm này trong năm khi thời tiết bắt đầu trở lạnh. Một màu trung tính sâu sắc với một chút màu sắc, màu nho merlot phù hợp với hầu hết mọi thứ. Năm nay, Lanvin và Salvatore Ferragamo đã chia sẻ những món đồ da màu đỏ tía phong phú. Mặt khác, Prabal Gurung lại có cách tiếp cận màu sắc mơ mộng hơn, khi mang đến một chiếc áo cardigan dài lung linh. Trong khi Lanvin và Ferragamo chia sẻ những món đồ của họ với những phụ kiện chủ yếu là màu trung tính, thì Gurung lại tương phản chiếc áo cardigan của mình với những món đồ màu đỏ tươi.

Theo DIỄM QUỲNH (Dân Việt)