Những tips mặc trang phục để trông bạn cao hơn 5-10cm

26/02/2020 - 14:02

Cao hay thấp chỉ là vấn đề thứ yếu, mà lựa chọn trang phục như thế nào cho tổng thể hài hòa, duyên dáng mới là điều quan trọng.

Thương hiệu xa xỉ làm gì trong bức tranh thời trang ảm đạm vì Covid-19

Mỹ nhân Việt sở hữu 50 tỷ biến váy thành đồ ngủ trên truyền hình

5 xu hướng mới lạ đi đầu tuần lễ thời trang 2020

Đủ kiểu mix đồ trẻ trung, năng động cho ngày lạnh

Lựa chọn trang phục như thế nào cho tổng thể hài hòa, duyên dáng mới là điều quan trọng.

Không phải ai cũng sở hữu chiều cao lý tưởng. Song cao hay thấp chỉ là vấn đề thứ yếu, mà lựa chọn trang phục như thế nào cho tổng thể hài hòa, duyên dáng mới là điều quan trọng. Do đó, tham khảo một số mẹo sau đây sẽ giúp các cô nàng chân ngắn trở nên xinh đẹp, tôn dáng hơn khiến ai cũng phải ngước nhìn.

1. Mặc trang phục một màu

Một trong những cách hữu hiệu nhất giúp các nàng hack dáng đó là mặc trang phục một màu. Bởi nếu mặc nhiều gam màu sắc sẽ khiến cơ thể trông như bị chia cắt thành từng phần, điều này dễ làm cho bạn đã thấp trông càng thấp hơn. Thay vào đó, các nàng hãy ưu tiên mặc trang phục một màu để trông cao ráo hơn. Điển hình như váy liền thân, suit,... hay sự kết hợp của áo sơ mi với váy midi đồng màu cũng là cách hay và vô cùng thời trang.

2. Ưu tiên quần cạp cao

Nếu không phải là trang phục một màu, thì quần hay váy cạp cao nên được các nàng ưu tiên lựa chọn hơn cả. Dù cho kiểu quần cạp trễ khoe trọn vòng eo thon trông có vẻ gợi cảm và hấp dẫn, nhưng nó chỉ phù hợp với ai vốn sở hữu đôi chân dài mà thôi, còn nếu bạn là một cô nàng chân ngắn thì đó là điều cấm kị. Ngoài ra, các quý cô có chiều cao khiêm tốn lưu ý nên tránh thả suông chiếc áo, mà sơ vin hay dắt vạt áo mới giúp tổng thể hài hòa, cân đối hơn bao giờ hết.

3. Lựa chọn trang phục ôm phom dáng

Năm nay, các kiểu trang phục rộng, freesize đang thịnh hành, được nhiều tín đồ yêu thích bởi sự phóng khoáng, thoải mái. Song nếu sở hữu chiều cao khiêm tốn, bạn nên cân nhắc kiểu mốt này, bởi nó sẽ dễ khiến cơ thể trông ngắn một mẩu, vô cùng kém duyên. Thay vào đó, kiểu trang phục ôm phom dáng mới là sự lựa chọn thông thái dành cho bạn. Tuy chúng không khiến bạn trở thành một cô gái ăn mặc sành điệu, hợp mốt, nhưng lại luôn mang cho bạn vẻ bề ngoài duyên dáng và đầy nữ tính. Con gái biết lựa chọn trang phục phù hợp cơ thể luôn xinh đẹp và lôi cuốn nhất.

4. Luôn mang giày cao gót

Mẹo tăng chiều cao bằng việc mang giày cao gót có lẽ đã “xưa như trái đất”, song chọn kiểu giày dép thế nào cho đẹp, giúp bạn cao ráo, duyên dáng hơn thì không phải ai cũng biết. Những kiểu giày dép đế xuồng, đôi giày đế cao nhưng trông hầm hố, thô kệch sẽ dễ khiến tố cáo chiều cao khiêm tốn của bạn. Do đó, những đôi giày mũi nhọn, trông thanh mảnh mới nên được ưu tiên lựa chọn hơn cả.

Theo Dân Việt

 

Liên kết hữu ích