Những ý tưởng trang phục sáng giá cho mùa Halloween 2022

22/09/2022 - 10:22

Một số gợi ý trang phục sáng giá cho mùa Halloween 2022 đơn giản mà vẫn hợp trend.

Phong cách siêu lừa Anna Delvey từ 'Inventing Anna'

‘Inventing Anna’ đã đạt được 196 triệu giờ phát trực tuyến từ ngày 14 đến ngày 21 tháng 2, trở thành bộ phim nói tiếng Anh được xem nhiều nhất trên Netflix. Bộ trang phục tiếp theo này được lấy cảm hứng từ nữ thừa kế người Đức giả mạo, người đã cố lọt vào xã hội thượng lưu của New York. Tạo lại diện mạo này cho Halloween bằng cách mua một chiếc áo khoác đen trắng, một đôi bốt đen và một chiếc ví cầm tay màu đỏ.

Wanda Maximoff từ ‘Wandavision’

Nếu màu đỏ là màu của bạn, thì năm nay bạn sẽ muốn hóa trang thành Wanda Maximoff trong trang phục Scarlet Witch dễ thương của cô ấy. Bạn sẽ không chỉ trông đẹp mê hồn trong màu đỏ mà còn chỉ huy mọi căn phòng bạn đặt chân đến trong mùa ma quái này.

Lộng lẫy như Olivia Rodrigo tại Met Gala 2022

Halloween là thời điểm tốt nhất để ăn mặc như ngôi sao nhạc pop yêu thích của bạn. Olivia Rodrigo là một trong những người nổi tiếng được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại. Tái tạo kiểu dáng Met Gala của cô ấy với găng tay dài hợp thời trang và một chiếc áo choàng lấp lánh vẫn gây sốt.

Kim Kardashian tại Met Gala 2022

Kim Kardashian đã gây chú ý ở khắp mọi nơi khi cô mặc chiếc váy mang tính biểu tượng của Marilyn Monroe tới Met Gala. Mùa Halloween này, bạn có thể chọn một chiếc váy đính pha lê vải sheer và dự tiệc hóa trang.

Học viện Umbrella

Hóa thân thành một trong những siêu anh hùng từ "Học viện Umbrella", bạn có thể diện những mẫu cosplay đồng phục này. Trang phục bao gồm áo khoác, áo len, áo sơ mi dài tay, quần dài, cà vạt, tất và mặt nạ.Barbiecore

Xu hướng bimbo với phong cách búp bê Barbie trong trang phục dễ thực hiện này. Nếu bạn không có bất kỳ trang phục theo phong cách Barbiecore tại nhà, thì có rất nhiều bộ trang phục Barbie ngoài kia để lựa chọn.

Tiến sĩ Strange

Hóa thân thành nhân vật Marvel yêu thích của bạn được biết đến với vai trò thay đổi thời gian trong Halloween này với bộ cosplay siêu anh hùng lấy cảm hứng từ Tiến sĩ Strange. Bộ trang phục ba mảnh với áo, thắt lưng và áo choàng dài màu đỏ.

Trò chơi con mực

Không ngạc nhiên khi chương trình lớn nhất từ ​​trước đến nay của Netflix sẽ trở thành một bộ trang phục Halloween phổ biến không kém trong năm nay. Theo Variety, lượt tìm kiếm giày Vans trắng đã tăng 7.800% kể từ khi chương trình được phát sóng. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một bộ trang phục 'Trò chơi con mực', bạn sẽ muốn có nó càng sớm càng tốt.

Theo Dân Việt