Phong cách đình đám biến đồ cũ thành mới

23/07/2020 - 13:52

Phong cách shests được những người nổi tiếng trên thế giới ưa chuộng vì chúng có thể biến tấu những chiếc áo của bạn, biến chúng từ cũ thành mới.

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn biết rằng có thể tăng gấp đôi tủ quần áo của bạn mà không phải tốn thêm tiền? Đó là điều mà những người sành điệu nhất thế giới đều biết, và bí mật, tất nhiên, nằm ở việc tìm ra những cách mới để mặc đồ cũ.

Lấy áo vest làm ví dụ. Trong tâm trí của chúng ta, tìm ra cách mặc một chiếc áo vest thật dễ dàng: bạn mặc bên ngoài một chiếc áo sơ mi hoặc áo len hoặc bất kì một cái gì đó. Tuy nhiên, những quý cô nổi tiếng như Bella Hadid và một số ngôi sao chuộng phong cách đường phố đã bỏ qua một bước. Họ không mặc gì bên dưới, và tạo dáng cho chiếc áo vest của họ như thể đó là một chiếc áo sơ mi – Phong cách này được gọi là ‘shest’.

Phong cách shest không thể dễ dàng hơn hoặc hoàn hảo hơn cho những ngày hè nóng bức. Và tin tốt là bạn có thể sử dụng bất kỳ loại vest nào, từ áo không tay đến áo len đa dạng.

Hãy xem một số cảm hứng phong cách shest, sau đó mua một chiếc áo vest để mặc cho phần còn lại của mùa hè - và trong những tháng mát mẻ của mùa thu.

Mặc áo len của bạn như một chiếc áo tank top

Đây là cách dễ nhất để nắm bắt xu hướng shest, và chắc chắn là thoải mái nhất, vì kiểu vest này thường thoải mái và thoáng khí. Người mẫu Bella Hadid thường mặc phong cách shest với quần da, lời khuyên cho bạn là nên kết hợp nó với váy tennis và giày thể thao để có kiểu ngoài dễ thương.

Đừng né tránh màu sắc

Bất cứ chiếc áo màu tươi sáng hoặc có hoa văn sẽ dễ dàng hòa trộn với sắc thái mùa hè rực rỡ, nhưng đến mùa thu và mùa đông, chúng sẽ trở nên nổi bật một cách cần thiết khi được tạo kiểu với quần trung tính hoặc tối hơn.

Hãy thử một chiếc Blazer không tay

Bạn hãy lựa chọn một chiếc áo blazer quá khổ và kết hợp cho nó với một chiếc quần rông rãi, màu sắc để tạo cảm giác ít đặc tính công sở hơn. Một mẹo khác để làm cho phong cách shest của bạn bớt ngột ngạt? Để các nút dưới cùng được mở ra để lộ ra một phần da của bạn.

Thêm phụ kiện bắt mắt

Nếu trang phục của bạn thiếu một chút gì đó, hãy sử dụng tất cả các tính năng bổ sung mà bạn có thể. Bạn hãy thêm vào một số đồ trang sức nổi bật, thêm thắt lưng, hoặc quấn một chiếc khăn quanh cổ để tạo ra xu hướng cá nhân của riêng bạn.

Theo DIỄM QUỲNH (Dân Việt)