Quần đạp xe, đồ nỉ mặc nhà...: 5 xu hướng hot được yêu thích năm 2020

17/12/2020 - 08:11

Những xu hướng chủ đạo đánh dấu một năm 2020 không thể nào quên cho bạn.

1. Tie dye

Sự trở lại của phong cách thập niên 60 đã trở nên phổ biến hơn kể từ năm 2018, nhưng nó thực sự gây sốt vào khoảng tháng 3 và tháng 4 năm nay 2020. Phong cách tie-dye trở thành một cách dễ dàng để mặc thoải mái, như áo phông và quần thể thao, và làm cho chúng ta cảm thấy bớt buồn tẻ hơn khi ở nhà tránh dịch. Một chiếc áo nỉ tie-dye buộc gợi nhớ đến hình ảnh của ánh nắng mặt trời, niềm vui mùa hè. Chúng ta áp dụng phong cách tie-dye để thay đổi tủ quần áo của mình và để đánh lạc hướng chúng ta khỏi những khó khăn đang đối mặt cho năm 2020 đầy biến động.

2. Set đồ nỉ mặc nhà

Năm 2020 sẽ mãi mãi được ghi nhớ là năm mà sự thoải mái ngự trị tối cao bởi dịch bệnh hoành hành, những lần cách ly khiến xu hướng trang phục đồ mặc ở nhà được ưa chuộng tối đa. Đi kèm đó là xu hướng hot mặc một set đồ nỉ thể thao phù hợp cho bất kỳ và mọi dịp. Những cuộc gặp gỡ với bạn bè qua mạng do thực hiện cách ly xã hội, những cuộc họp trên Zoom với sếp, những đêm hẹn hò online, tất cả đều được diễn ra trong khi chúng ta đang mặc những bộ đồ thể thao phối lông cừu, bông dệt kim waffle và thậm chí cả len cashmere.

Nếu trước đây ai đó cười nhạo khi bạn mặc đồ nỉ ra đường thì giờ đây bạn có thể nói rằng họ đã lỗi thời!

3. Quần short xe đạp

Khi Kim Kardashian lần đầu tiên bước ra trong chiếc quần short spandex kết hợp với áo ba lỗ bó sát và giày cao gót quai mảnh vào năm 2016, nhiều người cho rằng cô trông thật lố bịch và cho rằng kiểu dáng chắc chắn sẽ trở thành một trong những khoảnh khắc mặc xấu nhất của cô. Nhưng chúng ta ít biết rằng, tất cả chúng ta sẽ sớm chạy theo xu hướng vốn thuộc về Công nương Diana những năm 80. Chúng nhanh chóng trở thành câu trả lời của mùa hè sau cơn sốt đồ nỉ của mùa xuân. Và mặc dù chúng ta không hoàn toàn chắc chắn rằng chúng ta đã tìm ra đúng cách để tạo kiểu cho chúng, nhưng phong cách này sẽ quay trở lại một lần nữa vào năm 2021.

4. Giày dép được các bác sĩ khuyên dùng

Hóa ra, đi lại bằng chân trần 16 giờ một ngày không có lợi cho đôi chân của chúng ta nhiều, đặc biệt nếu chúng ta đi bộ trên sàn gỗ cứng. Các tìm kiếm về giày “chỉnh hình” hoặc “được bác sĩ chuyên khoa chăm sóc sức khỏe khuyên dùng” đã tăng vọt trong vài tuần sau khi bị cách ly, ngay khi bệnh viêm gan bàn chân bắt đầu lan rộng. "Huyền thoại giày thô kệch" Crocs, vốn đã được yêu thích bởi các đầu bếp, y tá và bất kỳ ai dưới 3 tuổi, đã trở thành một món hàng hot, đặc biệt là sau khi hợp tác với Christopher Kane, Madewell và ca sĩ Bad Bunny.

5. Cashmere

Cashmere là món đồ chủ lực của mùa thu và mùa đông, nhưng chiếc áo cardigan và áo len cashmere mới là thứ khiến chúng ta luôn tìm kiếm trong năm nay. Những người mua sắm đã lướt trên internet để tìm kiếm quần thể thao cashmere, áo hoodie, quần short xe đạp, áo ba lỗ, quần tất, tất và tất nhiên là áo lót, miễn là chúng bằng cashmere. Số lượt tìm kiếm các món đồ cashmere ngày càng tăng gần đây cho thấy rằng độ hot của cashmere sẽ không giảm cho tới khi mùa lạnh qua.

Theo DIỄM QUỲNH (Dân Việt)