Gần đây mốt quần jean ống loe và ống rộng tái xuất. Tuy nhiên sản phẩm cùng loại ống tuýp vẫn được đông đảo bạn trẻ ưa chuộng, bởi hiện nay, mốt trước hết là tất cả những gì mọi người yêu thích.
Quần ống tuýp – đỉnh cao của sự phổ cập
Suốt gần 2 thập niên đầu thế kỷ XXI, quần ống tuýp độc chiếm danh hiệu "hot" nhất trong các dạng quần. Bởi nó thích hợp với đa số các dạng hình thể, khả dĩ phóng đại nét đẹp người mặc với đủ dạng giầy, từ giầy vải thể thao, giầy cao gót, đến giầy cossack.
Quần jean ống tuýp không còn mốt nhất, song nhiều người vẫn kết.
Thường mỗi năm lại xuất hiện và mẫu mã mới – jean ống viền sọc đủ màu sắc, jean thêu hoa hoặc đính hạt cườm. Màu sắc nguyên liệu sản phẩm cũng thay đổi hết sức đa dạng, cả hạng mục đẳng cấp lịch lãm, cũng như bình dân, "bụi, phủi" - quần jean mài, quần jean rách…
Nhiều bạn gái ngưỡng mộ jean ống tuýp trước hết bởi tính đa năng của mặt hàng này.
Quần jean ống tuýp khi nào hết thời?
Vài năm gần đây, quần jean ống rộng hơn – dạng boyfriend, mom, baggy hay quần ống loe bắt đầu đổ bộ ngày càng mạnh mẽ vào các siêu thị. Giới quan sát nhận thấy, khách hàng chủ yếu là phái đẹp từ tuổi trung niên trở lên từ bỏ quần ống tuýp, sắm quần jean ống rộng mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái hơn.
Sản phẩm quảng cáo rộng rãi trên trang Bonaga
Tuy nhiên thực tế những mẫu mã khác trở nên mốt, không có nghĩa, quần jean ống tuýp đã hết thời. Theo số liệu do sàn thương mại trang phục Lyst 2021 mới công bố, doanh thu từ quần ống hẹp của các hãng hàng hiệu thế giới năm qua tăng tới 70%.
Quần ống tuýp, đặc biệt, mặt hàng jean vẫn liên tục được giới thiệu trong các bộ sưu tập của các nhà thời trang khủng, như Tom Ford, hay Balenciaga. Nhiều sao showbiz cũng say đắm mặt hàng này, đặc biệt những mẫu thích hợp với sinh hoạt bình dân, thường nhật.
Vậy nên quan trọng nhất là diện trang phục bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu!
Theo NGỌC BÁU (Sức khỏe và đời sống)