Quần shorts, xu hướng mới thách thức mùa đông 2023

18/12/2023 - 14:46

Chúng ta đang ở giữa mùa đông lạnh giá, nhưng điều đó không ngăn được các fashion icon như Emily Ratajkowski khoe vóc dáng nhỏ nhắn với làn da mịn màng rất chuẩn năm 2023 cùng chiếc quần shorts được mặc ngắn đến mức đáng kinh ngạc.

Quần shorts đang được coi là xu hướng "thách thức" cái lạnh của mùa đông 2023 khi các người mẫu, tín đồ thời trang mặc ngay cả vào buổi tối.

Thời trang "thách thức" thời tiết của các tín đồ thời trang

Khẳng định xu hướng này là Emily Ratajkowsky, một trong những biểu tượng phong cách và được các cô gái theo đuổi nhiều nhất trong thời gian gần đây

Khi nhìn thấy hình ảnh này, hy vọng bạn chưa bỏ tất cả quần shorts của mình sang một bên, bởi vì một trong những xu hướng sẽ là sử dụng chúng trong phiên bản mùa đông, kết hợp với áo len oversized và bốt cao, hoàn chỉnh với quần bó.

Emily Ratajkowski được nhìn thấy rời khỏi cửa hàng Miu Miu để chào mừng sự ra mắt sản phẩm hợp tác độc quyền của cô với thương hiệu này vào ngày 12.12.2023 tại New York

Emily Ratajkowsky khiến chúng ta thích thú với vẻ ngoài hoàn toàn của Miu Miu, bao gồm quần shorts da siêu nhỏ với quần đùi tương phản lộ ra từ gấu áo và áo khoác phù hợp. Nhưng cô không phải là người duy nhất, vì Rachel Brosnahan cũng chỉ cách đây vài ngày đã khoe một bộ trang phục do Michael Kors thiết kế (bộ đồ vải tuýt bao gồm quần shorts và áo khoác phù hợp), trong đó quần shorts là nhân vật chính.

Rachel Brosnahan với trang phục của Michael Kors

Các tín đồ thời trang mặc chúng như thế nào trong phong cách đường phố mùa đông?

Trong số những cách kết hợp được các tín đồ thời trang ưa thích, chúng ta chắc chắn tìm thấy combo quần đùi và bốt cao.

Quần shorts được thiết kế riêng, thậm chí là quần shorts siêu nhỏ của cô nàng fashionista Emili Sindlev

Quần shorts đen được thiết kế riêng là nền tảng trong bất kỳ tủ quần áo nào, được thể hiện cho cả trang phục buổi tối sang trọng với bốt da đến mắt cá chân hoặc bốt cao

Trong những bộ trang phục giản dị hơn vào ban ngày khi kết hợp với áo len chunky hoặc áo khoác dạ dáng dài ấm áp, chúng ta chắc chắn tìm thấy sự kết hợp cổ điển, đó là áo khoác dài + quần shorts phù hợp.

[Quần short, xu hướng thách thức mùa đông 2023 - thời trang "phang" thời tiết - Ảnh 6.]

Quần shorts da cắt thẳng, không chỉ trong phong cách đường phố và những vẻ ngoài phá cách, bởi vì quần shorts da đã chinh phục các sàn catwalk với đủ loại kiểu dáng

Từ những thiết kế đường phố như bốt chiến đấu dành cho người đi xe đạp cho đến những kiểu trang nhã hơn, chẳng hạn như bốt cao kiểu cưỡi ngựa và bốt da cao đến mắt cá chân có gót. Tất cả để kết hợp với áo len đủ loại, từ cổ tròn cổ điển đến những mẫu chunky, cùng áo khoác lông cừu hay áo khoác oversized để hoàn thiện bộ trang phục.

Xu hướng “được dự đoán” sẽ thịnh hành trong mùa xuân hè 2024

Max Mara Xuân Hè 2024 giới thiệu chiếc quần shorts cùng tone với áo len dày dặn màu ô liu độc đáo

Chanel Thu Đông 2023 - 2024 vẫn trung thành với hai tone màu kinh điển của thời trang: đen, trắng. Chỉ khác thay vì đôi tất lưới đen, thương hiệu đã chuyển sang tất ren trắng "lạ lùng"

 

Ermanno Scervino Thu Đông 2023 - 2024 "khoe" vẻ cá tính, thanh lịch với set đồ áo khoác da mix cùng quần shorts da sành điệu

Một xu hướng định kỳ cũng cho các mùa sắp tới, đặc biệt là mùa xuân hè 2024, nơi các NTK, thương hiệu đã "thừa nhận" quần shorts - trở thành nhân vật chính của toàn BST được trình diễn trên sàn catwalk trong tuần lễ thời trang. Gucci giới thiệu họ với màu đỏ đậm mang tính biểu tượng với hiệu ứng sơn phù hợp cùng giày da đanh chunky, trong khi Prada tập trung vào những đường cắt tối giản và phù hợp.

Theo Thanh Niên