//

Thông báo

Thông báo về việc thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt

26/08/2020

Lời đầu tiên, Công ty Điện lực An Giang kính gửi đến quý khách hàng lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành về sự đồng hành của Quý khách hàng với Công ty trong suốt thời gian qua.

Thực hiện Quyết định số 2545/QĐ-TTg ngày 30/12/2016 của Thủ tướng Chính phủ về việc Phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam giai đoạn 2016-2020;

Căn cứ Nghị Quyết 02/NQ-CP ngày 01/11/2019 của Chính phủ về tiếp tục thực hiện những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao nâng lực cạnh tranh quốc gia năm 2019 và định hướng đến năm 2021;

Căn cứ Công văn số 888/UBND-KTN ngày 10/9/2019 của UBND Tỉnh An Giang về việc đẩy mạnh triển khai thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt trên địa bàn T.An Giang.

Kính thưa Quý khách hàng, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng thanh toán tiền điện, thời gian qua, Công ty Điện lực An Giang đã phối hợp với các ngân hàng và đối tác thu hộ tiền điện triển khai mở rộng các hình thức thanh toán tiền điện đến Quý khách hàng.

Công ty Điện lực An Giang xin trân trọng thông báo đến Quý khách hàng như sau:

  • Công ty sẽ chấm dứt thu tiền điện tại nhà khu vực nhà khách hàng Giai đoạn 1 (Từ tháng 4 đến tháng 7-2020): 100% khách hàng khu vực đô thị và 50% khách hàng khu vực nông thôn được thực hiện không thu tiền điện tại nhà; (ii) Giai đoạn 2 (Từ tháng 8 đến tháng 11-2020): 50% khách hàng khu vực nông thôn còn lại được thực hiện không tổ chức đến nhà thu tiền điện, thay vào đó tổ chức thu tại quầy, điểm thu của NH/TGTT (trừ các khách hàng là người già neo đơn, người khuyết tật). Vì vậy, Quý khách hàng có thể thanh toán tiền điện theo một trong các hình thức sau: trích thanh toán tự động tại các ngân hàng mà Điện lực liên kết, thanh toán qua ATM, Mobile Banking, Internet Banking, thanh toán bằng ví điện tử hoặc qua các điểm thu của ngân hàng, tổ chức trung gian và bưu .
  • Việc thông báo chỉ số điện năng tiêu thụ và số tiền phải thanh toán hàng tháng sẽ được gửi đến Quý khách hàng thông qua hình thức tin nhắn căn cứ trên số điện thoại khách hàng đã cung cấp. Trong trường hợp khách hàng có thay đổi số điện thoại đang sử dụng, vui lòng liên hệ Điện lực tại địa phương để được cập nhật lại.
  • Khách hàng có thể cài đặt app EVNSPC CSKH trên CH play, app Store; cài ứng dụng CSKH EVNSPC trên Zalo hoặc đăng nhập Website: www.pcangiang.evnspc.vn hoặc www.cskh.evnspc.vn để tra cứu.

Công ty Điện lực An Giang rất mong nhận được sự chia sẻ và đồng thuận của Quý khách hàng. Trường hợp Quý khách hàng cần giải đáp thắc mắc, vui lòng liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Nam qua số tổng đài 19001006-19009000 để được phục vụ kịp thời.

Trân trọng./.

DANH SÁCH ĐIỂM THU CỦA NGÂN HÀNG, BƯU CỤC, TỔ CHỨC TRUNG GIAN

---------------------------

Quý khách hàng có thể thanh toán tiền điện tại các điểm thu hộ, các cửa hàng Viettel, FPT, Bách Hóa Xanh, Vinmark, Thế giới Di động, Điện máy xanh gần nhất hoặc qua các ví MOMO, ViettelPay, AirPay, Payoo, Vimo, Nganluong, VNPT Media, ZaloPay, VNPay;

- Tại tất các Bưu điện trên địa bàn huyện, thị;

 - Tại các điểm thu gần nhất của các Ngân hàng:

Lưu ý: Khi chuyển khoản thanh toán tiền điện, khách hàng cần ghi nội dung chuyển khoản là “Thanh toán tiền điện cho Mã KH”. Mã KH được ghi trên giấy tiền điện.