Sydney Sweeney là nàng thơ mới của Miu Miu

11/05/2022 - 10:17

Sau mùa thứ hai với vai Cassie trong Euphoria của HBO và tin tức về vai diễn sắp tới của cô trong vũ trụ Marvel là Madame Web, ngôi sao Hollywood đang lên đã tuyên bố lấn sân sang lĩnh vực thời trang với tư cách là gương mặt mới của Miu Miu.

Trước đây, Sweeney đã đóng vai chính trong một số chiến dịch quy mô lớn với các thương hiệu như Guess, Tory Burch và Parade. Mặc dù gần đây Sweeney đã bắt đầu ám chỉ về mối quan hệ hợp tác này khi mặc đồ Miu Miu đến một số sự kiện, bao gồm bữa tiệc sau giải Oscars Vanity Fair 2022 và buổi ra mắt phần hai của Euphoria ở Los Angeles. Những kiểu dáng đáng kinh ngạc đã được hiện thực hóa thành một tầm nhìn lớn hơn và Sweeney đã được lựa chọn cho chiến dịch mới của nhà mốt Miu Miu cho túi Miu Wander.

Chiếc túi mới phản ánh tầm nhìn của Miu Miu về những sáng tạo đương đại dành cho người phụ nữ hiện đại. Trong thời trang Miu Miu truyền thống, Miu Wander đồng thời là nét vẽ tinh vi và vui tươi dựa trên cảm giác nữ tính trẻ trung. Bề mặt da gối của chiếc túi được thực hiện bằng da Matelassé màu bơ, bắt mắt không kém phần thực dụng. Đúng như tên gọi của nó, chức năng của túi cho phép người đeo thoải mái tự do mà không ảnh hưởng đến bất kỳ phong cách nào.

Đối với dự án này, Miu Miu đã mời một nhóm bao gồm nhiếp ảnh gia Tyrone Lebon, cộng tác viên kiêm nhà tạo mẫu hiện tại Lotta Volkova, và giám đốc sáng tạo Lina Kutsovskaya để quay một chiến dịch nổi bật gợi lại những bức ảnh tĩnh trong phim cổ điển tái hiện Sweeney trong nghề của cô. Nữ diễn viên làm nổi bật khả năng đeo thoải mái của Miu Wander trong những bức chân dung mềm mại có ngoại hình từ các bộ sưu tập gần đây của Miu Miu. Nhìn chung, Sweeney đóng vai trò là nàng thơ Miu Miu hoàn hảo: nhân vật trên màn ảnh của cô là hiện thân của sự nổi loạn, thái độ phá vỡ quy tắc trẻ trung và sự tinh tế mà thương hiệu toát lên. Bí ẩn và thoáng qua, chiến dịch gợi cho người xem tưởng tượng ra các tình huống và mơ ước những âm mưu của riêng họ. Ở đây cũng vậy, tâm trí được truyền cảm hứng để đi khắp nơi.

Theo DIỄM QUỲNH (Dân Việt)