Tai sao quần áo của chúng ta lại lấp lánh ánh kim trong năm 2021

29/03/2021 - 08:50

Từ sự hồi sinh của trang phục thể thao thập niên 90 trên sàn diễn thời trang đến nỗi ám ảnh của TikTok với phong cách Y2K, gần đây chúng ta có thêm một chút phong cách hoài cổ.

Từ sự hồi sinh của trang phục thể thao thập niên 90 trên sàn diễn thời trang đến nỗi ám ảnh của TikTok với phong cách Y2K, gần đây chúng ta có thêm một chút phong cách hoài cổ. Và ai có thể đổ lỗi cho chúng ta? Tất cả chúng ta đều khao khát những ngày tốt đẹp trước đó, trước khi có dịch bệnh và làm việc tại nhà.

Một trong những xu hướng hoài cổ đang trở lại mạnh mẽ là kim loại. Từ phấn mắt hào nhoáng đến bộ đồ bơi lung linh cho đến kiểu dáng trình diễn Grammys của Cardi B và Megan Thee Stallion, mọi người đều chuẩn bị tỏa sáng vào năm 2021.

Trên các sàn diễn thời trang kỹ thuật số, kim loại tạo ra một tác động bắt mắt ngay cả khi qua màn hình. Đối với mùa Xuân/Hè 2021, dây xích, vải sequins và da kim loại nổi bật trong các bộ sưu tập của Balenciaga, Miu Miu, Givenchy,... Cả hai đều là quần áo chuẩn bị cho các bữa tiệc và cả hàng ngày, ánh kim bao gồm thời trang rực rỡ mà chúng ta chắc chắn sẽ thấy nhiều hơn khi thế giới mở ra.

Nếu bạn đã sống qua những năm 80, khi những chiếc váy và áo hở vai được bao phủ bởi ánh kim, bạn có thể sợ hãi sự trở lại này. Nhưng từ những chiếc ví ánh kim sang trọng lấy cảm hứng từ thập niên 60 cho đến những chiếc váy sang trọng và thậm chí là quần áo năng động, có nhiều cách để có được phong cách hoài cổ này mà không giống phong cách trang trí giao thừa. Dưới đây là những cách hàng đầu khiến xu hướng này đang trở lại.

Quần Disco ánh kim

Những người có ảnh hưởng trên Internet đang bắt đầu xu hướng quần disco ánh kim. Bạn có thể tìm thấy nhiều kiểu dáng quần ánh kim lóng lánh với đủ màu sắc trên internet.

Trang phục thể thao 

Trở lại Liên hoan phim Cannes năm 2018, Bella Hadid đã cho chúng ta thấy rằng cô ấy luôn đi đầu xu hướng, mặc một chiếc quần short đi xe đạp bằng kim loại với giày cao gót buộc dây, một chiếc áo phông và kim cương. Làm cho quần short tập luyện thoải mái trở nên quyến rũ? Vâng, đây là nguồn năng lượng mà chúng ta đang mang đến cho phần còn lại của năm 2021.

Đồ bơi kim loại

Mùa hè đang gần kề rồi và đồ bơi là món đồ không thể thiếu cho mùa này. Đồ bơi ánh kim là xu hướng mới nhất để tạo nên trò chơi bikini của bạn.

Túi xách ánh kim

Những chiếc túi có dây chunky đã trở thành một xu hướng độc đáo, nhưng những chiếc túi hoàn toàn có màu sắc ánh kim còn đi một bước xa hơn. Paco Rabanne đã sản xuất túi mail bag bằng dây chuyền kim loại từ những năm 50. Tại Givenchy, da nổi màu bạc làm tăng thêm độ sáng bóng cho một chiếc túi có cấu trúc.

Theo QUANG TÂN (Dân Việt)