Tại sao túi xách Prada's bowler trở thành biểu tượng của thế giới thời trang hiện đại

15/08/2020 - 18:58

Một trong những biểu tượng thời trang thành công nhất của Prada là chiếc túi bowler đình đám. Dù đã ra mắt 2 thập kỷ, chúng vẫn là những chiếc túi được nhiều người săn đón nhất.

Đã từng có thời gian, túi xách hoàn toàn là túi đựng chức năng và chỉ đơn giản là vật dụng để bạn mang theo chìa khóa và các vật dụng nhỏ khác. Với sự phát triển của phương tiện in ấn và việc theo dõi người nổi tiếng, đã có một cuộc cách mạng. Túi xách trở thành phụ kiện thời trang và biểu tượng của địa vị xã hội. Túi xách là một phần không thể thiếu trong mọi tủ quần áo, cũng giống như cách mà những đôi giày sang trọng tuyệt vời có thể tạo nên kiểu dáng phá cách. Grace Kelly nổi tiếng khi xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Life khi sử dụng túi Hermes để che đi vết sưng tấy cho con, và chiếc túi xách này đã gây chú ý. Kể từ thời điểm đó, nhiều người nổi tiếng đã truyền cảm hứng cho các xu hướng, đặc biệt là túi “it”, túi bowling của Prada. Chúng ta cùng tìm hiểu về một trong những chiếc túi mang tính biểu tượng nhất được biết đến với thời trang hiện đại: Túi xách Prada’s Bowler.

Prada giới thiệu chiếc túi xách Bowler vào mùa xuân/hè năm 2000 và nó đã trở thành một món đồ kinh điển đình đám. Nó gần như được bán hết ngay lập tức và khách hàng phải đối mặt với danh sách chờ đợi dài để mua túi. Gần hai thập kỷ sau, túi Prada Bowler vẫn là một trong những chiếc túi được săn đón nhiều nhất.

Nhiều người đánh giá cao chiếc túi bán nguyệt vì sự thanh lịch và cổ điển, cũng như tiện dụng. Bạn có thể tùy chỉnh túi của bạn theo nhiều cách, từ màu sắc của tay cầm đến chất liệu dệt và độ hoàn thiện bên ngoài. Các cánh săn ảnh đã chụp lại được nhiều cách khác nhau mà những người nổi tiếng đã được nhìn thấy trên phố với rất nhiều loại túi Prada’s Bowler có sẵn.

Túi xách Prada’s Bowler bằng da, có nhiều màu sắc và chất liệu da khác nhau. Chiếc túi này là món đồ yêu thích của Heidi Klum, Zoe Saldana và Kourtney Kardashian. Kích thước lớn rất phổ biến với những người thích đi du lịch và nó hoàn hảo để mang theo mọi thứ bạn cần khi bạn di chuyển trên khắp thế giới.

Túi xách Prada’s Bowler in họa tiết  cung cấp nhiều loại biến thể nhất. Chiếc túi vui nhộn này cho phép chủ nhân có nhiều cách để thể hiện phong cách của mình. Bạn có thể chọn chiếc túi Prada’s Bowler từ vô số lựa chọn về màu sắc và họa tiết. Các phong cách bao gồm ren, họa tiết động vật và nhiều loại tác phẩm nghệ thuật và thiết kế. Chiếc túi này là món đồ yêu thích của Gwen Stefani và Jessica Alba. Những người thích những điểm nhấn thời trang táo bạo và nhiều màu sắc sẽ yêu thích chiếc túi bowling của Prada này.

Chiếc túi studded Prada’s Bowler lại mang đến một kiểu dáng lấy cảm hứng từ nhạc rock. Bella Haddid và Kate Bosworth đều là chủ nhân của chiếc túi mang tính biểu tượng này. Chiếc túi xách Prada’s Bowler này hoàn hảo cho những ai muốn có một kiểu dáng cổ điển với một chút góc cạnh. Chiếc túi sang trọng này trông rất hợp với quần jean rách hoặc với váy da. Phong cách là hoàn hảo quanh năm.

Tại sao chúng ta yêu những chiếc túi của mình đến vậy? Túi xách của chúng ta không chỉ là phụ kiện. Như nhà thiết kế sang trọng Pascale Mussard mô tả về túi xách, "Chúng giống như những người bạn: chúng là tất cả, chúng luôn ở đó bên cạnh cơ thể bạn." Chúng ta không thể đồng ý nhiều hơn thế.

Theo DIỄM QUỲNH (Dân Việt)