Tạo niềm vui Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt ở thị trấn Tri Tôn

27/09/2023 - 21:31

 - Tối 27/9, Đoàn Thanh niên và UBND thị trấn Tri Tôn (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương” cho các thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em mồ côi trên địa bàn dân cư.

Biểu diễn văn nghệ phục vụ thiếu nhi

Thiếu nhi vui vẻ tham gia

Các em được nghe lãnh đạo thị trấn Tri Tôn đọc thư của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2023, xem các tiếc mục văn nghệ do các thành viên trong Câu lạc bộ Nhà thiếu nhi huyện Tri Tôn biểu diễn; tham gia các trò chơi có thưởng.

Tặng quà cho thiếu nhi thị trấn Tri Tôn

Dịp này, Đoàn Thanh niên thị trấn Tri Tôn đã trao 150 phần quà cho thiếu nhi, mỗi phần trị giá 150.000 đồng, gồm: Lồng đèn, bánh, sữa. Tổng kinh phí trao quà 22,5 triệu đồng, Đoàn Thanh  niên thị trấn Tri Tôn vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ. Ngoài ra, Câu lạc bộ Bếp bánh học đường Trường THPT Nguyễn Trung Trực đã tặng mỗi em 1 suất ăn nhẹ, gồm: Bánh mì và nước uống.

Cùng ngày, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Cơ quan thị trấn Tri Tôn,cùng lãnh đạo Đảng ủy, UBND thị trấn đã tổ chức gặp mặt, chúc mừng và tặng 30 phần quà cho các thiếu nhi là con công nhân, viên chức, lao động. Mỗi suất quà trị giá 210.000 đồng, gồm: Lồng đèn và bánh ngọt. Qua đó, thể hiện sự quan tâm chăm lo của tổ chức công đoàn đến người lao động.

N.C