Thảm đỏ rực rỡ với xu hướng váy Cape

08/11/2021 - 13:49

Sự trở lại của thảm đỏ đã lấp đầy lịch của người nổi tiếng với nhiều sự kiện lớn mang đến những bữa tiệc rực rỡ nhất chưa từng có.

Sự trở lại của thảm đỏ đã lấp đầy lịch của người nổi tiếng với nhiều sự kiện lớn mang đến những bữa tiệc rực rỡ nhất chưa từng có. Vượt xa những kiểu dáng cổ điển và tối giản, những ngôi sao lớn nhất của mùa năm nay đã cách tân trong trang phục của họ và mang đến một trong những xu hướng mạnh mẽ nhất hiện nay, váy cape.

Xuất hiện cả ở dạng đơn lẻ và lớp áo bao phủ bên ngoài, đây là chi tiết tạo nên sự khác biệt trong kiểu dáng. Xu hướng này cũng có khả năng thích ứng tốt với các phong cách ăn mặc khác nhau, từ những trang phục lấp lánh và ứng dụng táo bạo nhất cho đến cả những mẫu nhẹ nhàng và không phức tạp.

Các lớp phủ choàng bên ngoài có thể biến đổi hình dạng, làm cho kiểu dáng trở nên tinh vi hơn với chuyển động và sự tinh tế. Không có gì ngạc nhiên khi điều này gần đây đã trở thành một điều yêu thích của những người nổi tiếng để tạo ra kiểu dáng khó quên trên thảm đỏ.

Trong số những người hâm mộ của xu hướng, Gemma Chan gần đây đã sử dụng chiếc váy cape trong hai kiểu dáng ngoạn mục khi cô tích cực tỏa sáng trong kiểu dáng của Louis Vuitton và Valentino trong buổi họp báo cho bộ phim mới Eternals của mình. Ngoài Chan, những cái tên như Tracee Ellis Ross, Lorde và Carey Mulligan cũng bắt đầu xu hướng váy cape.

Theo QUANG TÂN (Dân Việt)