Thương cảnh 3 mẹ con nghèo khó, bệnh tật

05/11/2019 - 16:08

 - Đó là hoàn cảnh của cụ bà Phạm Thị Ninh (89 tuổi) và 2 người con trai Lâm Quốc Tiến (61 tuổi), Lâm Quốc Cang (50 tuổi), cùng ngụ ấp Vĩnh Thành (xã Vĩnh Khánh, Thoại Sơn). Gia đình thuộc diện hộ nghèo ở địa phương.

Thương cảnh 3 mẹ con nghèo khó, bệnh tật

3 mẹ con cụ Ninh rất cần được giúp đỡ

Cụ bà Phạm Thị Ninh (hàng xóm thường gọi dì tư Ninh) mắc bệnh tim, mắt lại không nhìn thấy mọi vật. Trong khi đó, con trai lớn là Lâm Quốc Tiến không có nghề nghiệp ổn định, làm thuê nuôi mẹ già và em trai Lâm Quốc Cang bị bệnh sơ gan nằm một chỗ.

Hơn năm nay, anh Tiến phải nghỉ đi làm để ở nhà vừa chăm sóc mẹ già, vừa chăm sóc em trai, bởi bệnh của anh Cang ngày một thêm nặng do không tiền chạy chữa, chỉ uống thuốc nam cầm chừng.

Anh Tiến không đi làm được, không có thu nhập, nên cho cuộc sống của 3 người thiếu thốn trăm bề. Hiện, gia đình sinh sống bằng tiền trợ cấp cho người cao tuổi của địa phương và sự giúp đỡ của bà con hàng xóm.

Rất mong các nhà hảo tâm, quý bạn đọc giúp đỡ để anh Cang và cụ Ninh có tiền điều trị bệnh, vượt qua hoàn cảnh khó khăn.

Mọi sự giúp đỡ, bạn đọc có thể gởi đóng góp thông qua Ban Công tác Xã hội - Từ thiện Báo An Giang (điện thoại 0986058053; số tài khoản 6700201006825, tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh An Giang, tên tài khoản Báo An Giang).

NGÔ CHUẨN – TRỌNG NHÂN