Kết quả tìm kiếm cho " nức tiếng một thời ở Hà Nội"
Kết quả 97 - 108 trong khoảng 155
Những chiếc nem lụi dân dã được nướng trên than hoa làm thơm nức cả một góc phố, khiến thực khách khó cưỡng lại sự hấp dẫn của nó, ăn một xiên lại muốn ăn thêm mãi.
Làng Khuốc (xã Phong Châu, huyện Ðông Hưng, Thái Bình) nức tiếng gần xa với những làn điệu chèo cổ độc đáo. Người dân nơi đây lưu giữ một di sản văn hóa quý báu, một nghệ thuật tiêu biểu của cư dân vùng đồng bằng Bắc Bộ, đó là chèo Khuốc.
Không chỉ gây ấn tượng bởi hương vị lạ miệng, hấp dẫn, loạt đặc sản như cà xỉu (Kiên Giang), ngọc dương dê,... còn chứa nhiều chất dinh dưỡng, được ví như "thần dược" của phái mạnh.
Chịu tác động mạnh mẽ từ dịch bệnh Covid-19 nhưng vải thiều Hải Dương vẫn vươn mình ra thế giới và kết thúc đợt tiêu thụ vải với hơn 55.000 tấn.
Sau khi kết thúc bài thi môn Toán lớp 10 công lập tại Hà Nội, Hoàng Minh lao vào nhà vệ sinh bật khóc, không phải do không làm được bài, mà vì cậu trót làm sai một ý trong đề và có thể sẽ không đạt điểm tuyệt đối.
“Nhất Thanh, nhì Lò, tam Than, tứ Tấc” là câu nói giới thiệu về bốn vựa lúa lớn cho hạt cơm dẻo ngon nức tiếng của vùng Tây Bắc từ xưa.
Măng cụt xanh có vị chua, chát, mỗi năm chỉ có thể thu hoạch một lần nhưng lại là nguyên liệu đắt đỏ để làm nên món gỏi đặc sản "trứ danh" miền đông Nam Bộ.
Văn phòng Hội đồng Bầu cử Quốc gia đã có báo cáo nhanh tình hình bầu cử trong phạm vi cả nước tính đến 22 giờ ngày 23-5.
Ngày mai 23-5, cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 sẽ chính thức diễn ra trên cả nước.
Ngày 9-5, Đà Nẵng có 14 trường hợp nghi mắc COVID-19 đã đi nhiều nơi, tiếp xúc nhiều người.
Với tuổi đời hơn một trăm năm, căn biệt thự cổ kiểu Pháp số 191 (Thanh Oai, Hà Nộ) được nhiều người đánh giá đẹp và sang trọng nhất nhì làng cổ Cự Đà.
Vừa qua, những hình ảnh tuyệt đẹp trong dự án triển lãm trực tuyến "Kỳ quan Việt Nam" (Wonders of Vietnam) đã chính thức xuất hiện trên Thư viện Văn hóa và Nghệ thuật của Google, làm nức lòng nhiều tín đồ du lịch và khám phá khắp thế giới. Dự án do Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam) phối hợp Tập đoàn Google (Mỹ) thực hiện trong gần hai năm, mang đến 1.369 bức ảnh nghệ thuật chất lượng cao và nhiều tính năng tương tác hấp dẫn người dùng.