Kết quả tìm kiếm cho "ăn cá lóc nướng trui"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 43

  • Đến An Giang mùa nước nổi

    Đến An Giang mùa nước nổi

    26-08-2020 06:48:31

    Tháng 7 (âm lịch), những dòng nước chở nặng phù sa tràn về bồi đắp cho đồng bằng châu thổ. Khi ấy, bạn có thể đến An Giang để khám phá những điểm du lịch độc đáo gắn với mùa nước nổi và có trải nghiệm mới mẻ về một miền Tây thân thương, chất phác.

  • Hẹn em du Xuân vườn sinh thái

    Hẹn em du Xuân vườn sinh thái

    23-01-2020 04:39:29

    Tạm rời xa phố thị phồn hoa, ngày Tết chúng tôi hẹn nhau ngao du sơn thủy, tìm đến các điểm du lịch vườn để tận hưởng cảm giác thư thái nhẹ nhàng, không khí trong lành ở những vùng nông thôn. Để trải nghiệm cuộc sống ở chốn đồng quê, tham quan du lịch sinh thái vườn ở cù lao Giêng, cù lao ông Hổ, vùng Bảy Núi... gắn liền với các loại hình biểu diễn nghệ thuật dân gian tại các khu du lịch: đờn ca tài tử, múa lâm thôn, hòa tấu nhạc cụ dân tộc, trò chơi dân gian…; lao động cùng cư dân địa phương theo loại hình home stay…

  • Vi vu ngày Tết

    Vi vu ngày Tết

    21-01-2020 03:35:45

    Tết Nguyên đán được xem là mùa cao điểm du lịch (DL) khi nhiều người lựa chọn thực hiện một chuyến du xuân để nghỉ ngơi và khám phá. Cảnh quan tuyệt vời, khí hậu mát mẻ, ẩm thực đa dạng và hấp dẫn là những gì An Giang chào đón du khách trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020.

  • Bước ngoặt mới cho rừng tràm Trà Sư

    Bước ngoặt mới cho rừng tràm Trà Sư

    17-01-2020 04:48:34

    Việc đầu tư phát triển các loại hình du lịch mới trong “Bảo tàng tràm nhiệt đới” rừng tràm Trà Sư mang lại nhiều lợi ích, vừa nâng cao ý thức về bảo tồn hệ sinh thái rừng tràm, vừa khai thác hiệu quả các dịch vụ, kinh tế từ rừng. Trong đó, việc đón nhận kỷ lục Việt Nam “Rừng tràm Trà Sư - Rừng tràm đẹp và nổi tiếng nhất ở Việt Nam để du lịch vào mùa nước nổi” và kỷ lục “Cầu tre trong rừng tràm dài nhất Việt Nam” được xem là bước ngoặt mới trong thu hút du khách đến với vùng Bảy Núi.

  • Vui Tết Canh Tý 2020 tại Khu du lịch Vạn Hương Mai

    Vui Tết Canh Tý 2020 tại Khu du lịch Vạn Hương Mai

    02-01-2020 17:56:38

    Khu du lịch Vạn Hương Mai nằm trên tuyến QL.91, đoạn thuộc xã Mỹ Đức (Châu Phú, An Giang), là khu trung tâm vui chơi giải trí, du lịch sinh thái hấp dẫn người dân địa phương và du khách khi đến An Giang...

  • Thuần dưỡng cá suối

    Thuần dưỡng cá suối

    03-10-2019 07:19:15

    Cùng với cua núi, ốc núi, cá chành dục (còn gọi là cá suối) là một trong những món ăn đặc sản mà du khách gần xa không thể bỏ qua khi đến Thiên Cấm Sơn. Tuy nhiên, những năm gần đây, với sự khai thác ồ ạt để phục vụ du khách, cá chành dục đang dần trở nên khan hiếm. Để bảo tồn nguồn lợi tự nhiên cũng như giữ gìn loài cá đặc hữu của núi Cấm, ông Trần Văn Xe (ngụ ấp Tà Lọt, xã An Hảo, Tịnh Biên) đã nghĩ cách thuần dưỡng loại cá này.

  • Phát triển du lịch mùa nước nổi

    Phát triển du lịch mùa nước nổi

    02-08-2019 07:23:07

    Khi con nước ngoài sông Hậu, sông Tiền chuyển dần sang màu đỏ của phù sa cũng là lúc các hoạt động du lịch (DL) mùa nước nổi tại An Giang sôi động hẳn lên. Đến với An Giang vào thời điểm con nước tràn đồng, du khách sẽ được tận hưởng loại hình DL sinh thái rất đặc thù, mang đậm chất văn hóa của sông nước miền Tây Nam Bộ.

  • Đi đâu chơi dịp nghỉ lễ?

    Đi đâu chơi dịp nghỉ lễ?

    23-04-2019 07:29:12

    Giữa mùa nắng nóng, du lịch biển, đảo, nghỉ mát vùng cao được ưu tiên nhiều hơn. Tuy nhiên, du lịch trên địa bàn tỉnh cố gắng tạo sức hút cho những gia đình, nhóm bạn thích du lịch trải nghiệm, khám phá thiên nhiên, gặp nhau vui chơi, thưởng thức ẩm thực trong thời gian ngắn.

  • Tết này, đến An Giang vi vu ở đâu?

    Tết này, đến An Giang vi vu ở đâu?

    31-01-2019 07:44:56

    Vừa mang nét đẹp đặc trưng của vùng ĐBSCL, vừa hội tụ các nền văn hóa của các dân tộc Kinh, Chăm, Hoa, Khmer… An Giang được xem là điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước, nhất là những ngày nghỉ, dịp lễ, Tết…

  • Xuất hiện cá dầy ở chợ

    Xuất hiện cá dầy ở chợ

    29-10-2018 16:38:34

    Gần đây, tại chợ Bình Khánh (TP. Long Xuyên) cá dầy còn sống, hiếm gặp được bày bán.

  • Văn hóa ẩm thực - kết nối du lịch

    Văn hóa ẩm thực - kết nối du lịch

    05-10-2018 08:03:50

    An Giang không chỉ được biết đến là địa phương có nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử mà còn là nơi có nhiều dân tộc cùng sinh sống cộng cư, như: Kinh, Hoa, Chăm, Khmer… và nhiều tôn giáo cùng sinh hoạt với nền văn hóa đa dạng. Cũng chính vì thế mà phong cách ẩm thực ở An Giang cũng rất phong phú với những nét đặc trưng, mang dấu ấn rất riêng.

  • Du lịch An Giang mùa nước nổi

    Du lịch An Giang mùa nước nổi

    04-09-2018 07:48:10

    Hàng năm, bắt đầu từ tháng 7 đến tháng 10 (âm lịch), nước lũ từ thượng nguồn sông Mekong đổ về hạ lưu. Mùa nước nổi không chỉ là mùa thả lưới, giăng câu, hái bông điên điển của người nông dân bản địa, mà còn thời điểm tuyệt vời để du khách du ngoạn ở các điểm du lịch nổi tiếng, như: búng Bình Thiên, rừng tràm Trà Sư, lễ hội đua bò của đồng bào dân tộc thiểu số Khmer vùng Thất Sơn huyền bí… Giữa bốn bề sông nước mênh mông, An Giang như khoác lên chiếc áo mùa thu long lanh, hoang sơ, làm nao lòng du khách.